Những địa điểm chụp ảnh đẹp miễn chê tại Thái Lan

26/10/2022 Vietnam Booking

Du lịch Thái Lan bên cạnh thăm thú cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon khó cưỡng là chụp lấy cho mình những bức ảnh “thần thánh” đẹp tuyệt vời. Săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan tìm đến những địa điểm selfile cực hót, không tốn phí lại toàn những góc không chê vào đâu được để cho ra đời một bức ảnh siêu đẹp. thật hấp dẫn và thú vị đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay dat ve may bay di Thai Lan thôi nào!

Cùng vé máy bay đi Thái Lan rẻ khám phá địa điểm siêu hấp dẫn

Thái Lan được biết tới là điểm đến với rất nhiều cảnh đẹp, vô số đền chùa với kiến trúc lộng lẫy, nguy nga. Tham quan và lưu lại cho mình những tấm ảnh đẹp trong chuyến hành trình Thái Lan là điều cốt yếu, nhưng không phải bất kì địa điểm đẹp nào cũng phải trả tiền mới được chụp ảnh. Dưới đây là một số điểm chụp ảnh đẹp ngất ngây mà lại không tốn bất kỳ khoản phí nào

The Bangkok Art and Culture Center

Bạn là người có tâm hồn yêu nghệ thuật và văn hóa, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Thái Lan của Air Asia. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy bất ngờ trước không gian nghệ thuật đương đại Bangkok.

vé máy bay đi thái lan

The Bangkok Art and Culture Center – Ảnh: sưu tầm

The Bangkok Art and Culture Center được thiết kế với 9 tầng dạng hình ống vô cùng sang trọng và hiện đại, mỗi tầng sẽ chia thành nhiều không gian trưng bày với những tác phẩm được chia theo chủ đề đa dạng của các nghệ sĩ đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tại đây có vô số góc chụp ảnh đẹp để bạn thỏa mái lựa chọn và cho ra đời những tấm ảnh “xuất thần” mê ly.

Khu vực Siam Square

Quảng trường Siam không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ khi đến Bangkok cùng săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan. Siam Square là khu trung tâm giải trí và mua sắm ở quận Pathum Wan kết nối trung tâm và các quận khác bằng những cây cầu vượt lâu đời.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Khu vực Siam Square – Ảnh: sưu tầm

Thả bộ tại khu vực này cùng những người bạn, du khách sẽ nhìn thấy có rất nhiều góc chụp độc đáo: từ những bậc thang trên cầu vượt, những bức tường graffiti nghệ thuật hay đơn giản là một góc phố. Gần Siam Square có các trung tâm thương mại gần đó để tha hồ mua sắm và chụp ảnh. .

Khu China Town

Đây là khu đặc trưng văn hóa người Hoa đông đúc, nhộn nhịp. du lịch đến đây cùng vé máy bay Đà Nẵng đi Bangkok, sẽ ngỡ ngàng khi nhìn thấy hàng quán san sát nhau từ những cửa hàng gia dụng, phụ kiện cho đến quán ăn với đầy đủ các món thơm ngon, hấp dẫn của Thái Lan. Bên cạnh việc mua sắm, đến với khu China Town du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều góc chụp ưng ý: từ những góc quán tấp nập khách ra vào cho đến những bảng hiệu đầy màu sắc… để nắm bắt khoảnh khắc trọn vẹn bạn nên đến đây vào ban tối vì nơi đây vốn đã đủ màu nay lại còn lung linh hơn bởi những ánh đèn nhấp nháy.

mua vé máy bay đi thái lan

Khu China Town – Ảnh: sưu tầm

Asiatique The Riverfront

Asiatique The Riverfront được xem là khu phức hợp lớn bậc nhất tại Bangkok, sở hữu hơn 1500 cửa hàng quần áo và 40 nhà hàng. Tại đây được chia thành nhiều khu: khu vực mua sắm Factory, khu Waterfront để bạn ăn uống bên cạnh bờ sông Chao Phraya, khu Down Square với phong cách pha trộn giữa Thái Lan và Châu Âu với những quán bar, khu Chareonkrung với hàng trăm cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ.

tìm vé máy bay đi thái lan

Asiatique The Riverfront – Ảnh: sưu tầm

Ở Asiatique nổi tiếng với vòng đu quay khổng lồ Asiatique Sky cao gần 70m, đây cũng là vị trí khá “thuận lợi” cho công cuộc ra đời một bức ảnh cực xinh nhé. Và bây giờ bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Bangkok với tấm vé máy bay trực tuyến chưa? Xách balo và chinh phục thủ đô xinh đẹp của Thái Lan nào bạn ơi.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi