Những cảnh đẹp không nên bỏ lỡ khi du lịch Busan

20/09/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Busan giá rẻ để bạn có cơ hội khám phá thành phố cảng lớn nhất của xứ sở Kim Chi. Không sầm uất, náo nhiệt như Seoul, thành phố Busan mang trong mình vẻ đẹp hiền dịu với những dãy nhà nằm trên đồi và một cuộc sống yên bình khi về đêm. Thành phố cảng Busan để lại ấn tượng sâu sắc nơi du khách bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển rộng lớn, những con sông chạy dài cùng sự hiếu khách, thân thiện của người dân nơi đây.

Đặt vé máy bay đi Busan, du lịch thành phố cảng xinh đẹp

Thành phố Busan nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp, bãi biển rộng lớn cùng những địa danh nổi tiếng, các công trình kiến trúc hằn in nét cổ xưa của xứ Hàn. Có thể kể đến các điểm tham quan nổi bật tại Busan mà bạn nên ghé thăm như:

Chợ cá Jagalchi

Nhắc đến Busan người ta nghĩ ngay đến khu chợ cá Jagalchi, đây là khu chợ cá lâu đời, chuyên buôn bán hải sải lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

ve may bay di busan

Tại đây có vô số quầy hàng bán hàng tấn cá mỗi ngày, tâp nập người đến người đi. Khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc 2017 đến đây, du khách có thể ngắm khung cảnh nhộn nhịp của khu chợ và mua cho mình những mặt hàng thủy sản tươi ngon, yêu cầu họ làm sạch. Thậm chí bạn cũng có thể nhờ họ nấu ngay tại chỗ, hoặc chuẩn bị và sơ chế để ăn như món sashimi.

Biển Haeundae

Haeundae là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Đây thực sự là nơi để bạn đi ca-nô lướt sóng, lướt ván hay đơn giản chỉ là vui đùa trên biển cùng bạn bè dưới ánh nắng rạng rỡ. Biển Haeundae với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

ve may bay di busan gia re

Khi tìm vé máy bay khuyến mãi, du lịch đến biển Haeundae ngoài việc vui chơi, giải trí, tắm biển bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon truyền thống của Busan, được chế biến từ hải sản vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, bên cạnh biển Haeundae một đường hầm dài 80m dưới mặt nước là khu thủy cung lớn nhất Hàn Quốc với những sinh vật biển đa dnagj phong phú, dọc bãi biển trải dài là những quán bar, nhà hàng được xây dựng để phục vụ mọi nhu cầu của du khách khi cần.

Đền Beomeosa

Đền Beomeosa nằm trên sườn núi Geumjeongsan, nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều nét văn hóa truyền thống, cổ xưa và di lịch lịch sử nổi tiếng của người Hàn Quốc. Đền được xây dựng từ rất lâu, bởi nhà sư Ui Sang dưới thời vua Munmu, triều đại Silla, đến nay đền Beomeosa đã gần 1300 tuổi. Qua thời gian, ngôi đền tuy bị phá hủy những đã được tu sửa lại và vẫn giữ được những nét kiến trúc cổ xưa.

ve may bay gia re di busan

Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm về cội nguồn xa xưa Hàn Quốc. Đền Beomeosa có rất nhiều điều thú vị mà bạn muốn trải nghiệm như học cách ngồi thiền, tham dự tiệc trà và thưởng thức những món ăn hàng ngày của ngôi đền.

Viện hải dương Busan Aquarium

Viện hải dương Busan Aquarium nằm ngay lối vào biển Haneundae, nơi đây được xem như một đại dương thu nhỏ với gần 35.000 loài sinh vật từ các loại cá, các loài bò sát cho đến những cây tảo biển, san hô… Nhanh tay sắm vé máy bay giá rẻ đi Busan cùng những đứa trẻ của mình, chắc chắn chúng sẽ thích thú khi bắt gặp những chú chim cánh cụt, rái cá piranha có mặt tại nơi này.

mua ve may bay di busan

Khí hậu tại Busan

Do ảnh hưởng của đại dương, nên khí hậu tại Busan quanh năm ẩm ướt, nhiệt độ trung bình khoảng 15 đến 22 độ C và được chia thành 4 mùa trong năm. Mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng, vì vậy bạn có thể du lịch Busan vào bất kì thời điểm nào trong năm tùy thuộc vào sở thích và kì nghỉ của bạn. Tuy nhiên, thời điểm lí tưởng nhất để săn vé máy bay từ Hà Nội đi Busan là vào mùa thu bắt đầu thứ tháng 9 đến tháng 11. Bởi lúc này thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp để ngắm các ngọn núi phủ lá vàng lá đỏ rất đẹp.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi