Ngỡ ngàng vẻ đẹp mùa xuân du lịch Buôn Ma Thuột

07/12/2016 Vietnam Booking

Buôn Ma Thuột là thành phố thủ phủ của Tây Nguyên với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và khí hậu mát mẻ. Mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Buôn Ma Thuột với nhiều cảnh đẹp và lễ hội mùa xuân đặc sắc. Đến với du lịch Buôn Ma Thuột vào mùa xuân du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi màu xanh bạt ngàn của rừng cây đại ngàn, màu trắng tinh khôi của hoa cà phê bao phủ khắp đỉnh đồi, màu vàng ươm của dã quỳ và hương vị đặc trưng của núi rừng.

Du lịch Buôn Ma Thuột dịp tết 2021

Du lịch Buôn Ma Thuột mùa xuân có gì đẹp?

Mùa xuân ở Buôn Ma Thuột không mưa, thời tiết vô cùng mát mẻ dễ chịu. Đây là mùa trăm hoa, đua nở, vạn vật hồi sinh, đâm chồi nảy lộc xanh biếc. Đến với mùa xuân Buôn Ma Thuột du khách sẽ tha hồ tận hưởng không khí trong lành của vùng cao. Mùa xuân cũng là mùa diễn ra các lễ hội đặc sắc, vô cùng hấp dẫn như : Lễ hội đua voi Bản Đôn, lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên, lễ hội cúng giàng đầu năm… Khách du lịch trong nước và quốc tế sẽ có dịp chiêm ngưỡng và tìm hiểu văn hóa của các dân tộc thiểu số nơi đây.

du lich buon ma thuoc

Du lịch Buôn Ma Thuột mùa xuân nên đi đâu?

Chèo thuyền hồ Lăk

Hồ Lăk là hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ hai Việt Nam với diện tích khoảng 500ha, nằm ở độ cao 500m so với mực nước biển. Bao quanh hồ Lắk là những dãy núi hùng vĩ và cánh rừng nguyên sinh đại ngàn mang đến vẻ đẹp hoang dã đậm chất vùng cao. Du khách có thể lựa chọn cưỡi voi hay đi thuyền độc mộc để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ.

Bản Đôn

Bản Đôn là địa điểm du lịch nổi tiếng Buôn Ma Thuột được du khách trong nước và và khách du lịch nước ngoài đặc biệt yêu thích. Đến với Bản Đôn du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác cưỡi voi vượt qua sông Sêrepok hiểm trở, xuyên qua  rừng quốc gia YokDon khám phá cuộc sống hoang dã của miền sơn cước.

Ngắm hoa cafe

Mùa xuân là mùa hoa cà phê nở rộ ở khắp các nương rẫy tại Đăk Lăk. Khách thập phương mỗi khi đến Buôn Ma Thuột vào mùa xuân đều không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp tinh khôi, trắng muốt của những cánh rừng cà phê bạt ngàn thơm ngát.

Thưởng thức cà phê Ban Mê

Buôn Ma Thuột nổi tiếng nhất vẫn là cà phê, đến du lịch Buôn Ma Thuột du khách không thể không thử qua cà phê ở đây ngon lạ và độc đáo bởi cách chế biến và pha chế đặc biệt khác hẳn mọi vùng miền khác.

Đặt tour du lịch đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Buôn Ma Thuột giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Buôn Ma Thuột giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn Buôn Ma Thuột giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Buôn Ma Thuột tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Buôn Ma Thuột cụ thể, kinh phí du lịch Buôn Ma Thuột, bảo hiểm du lịch Buôn Ma Thuột… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi