Nên đi du lịch Hong Kong mùa nào?

08/12/2016 Vietnam Booking

Hong Kong – thành phố sống cả ban ngày lẫn về đêm, người dân tấp nập và những khu mua sắm sầm uất, các đia điểm vui chơi ăn uống bạt ngàn… luôn là điều hấp dẫn người ta đến du lịch Hong Kong.

Thời điểm nào tốt để du lịch Hong Kong?

Các mùa trong năm ở Hong Kong

Hong Kong một năm có bốn mùa Xuân – Hạ – Thu  – Đông. Mùa xuân từ tháng 3 tới tháng 5, thời tiết lúc này thường mưa nhỏ, nhiệt độ từ 15 – 20 độ C. Mùa hè thì từ tháng 6 tới tháng 8, lúc này thời tiết sẽ thường có mưa lớn nhưng khá nóng và ẩm.

Cuối tháng 9 tới giữa tháng 12 là mùa thu, thời tiết ở Hong Kong lúc này rất mát mẻ và dễ chịu. Còn mùa đông thì từ tháng 12 tới tháng 2, lúc này nhiệt độ sẽ khá thấp và thường xuyên dưới 15 độ C.

mua tour du lich hong kong gia re

Thời gian du lịch Hong Kong lý tưởng

Thời điểm tốt nhất để du lịch đến Hong Kong là mùa khô từ tháng 10 đến tháng 1. Đây là khoảng thời gian khí hậu khá mát mẻ và ít mưa. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống năng động của thành phố được xếp và hàng 4 con rồng kinh tế Châu Á khi chọn tour du lịch Hong Kong giá tốt vào mùa này.

Du lịch Hong Kong vào mùa hè

Mùa hè ở Hong Kong có gió tây nam thổi vào làm không khí trở nên trong lành hơn. Nếu bạn chọn du lịch Hong Kong và mùa này thì bạn sẽ có thể cảm nhận được một Hong Kong thoáng đãng. Vì lúc này có khá nhiều người nước ngoài rời khỏi Hong Kong nhưng thời tiết lại rất ẩm và nóng. Đây là khoảng thời gian rất tốt để bạn mua cho mình một tour du lịch Hong Kong giá rẻ. Thời điểm này đến Hong Kong bạn sẽ dể dàng đặt phòng khách sạn giá phòng rẻ và được cảnh thành phố nhuốm màu hoàng hôn rực rỡ tuyệt đẹp.

Du lịch Hong Kong vào mùa tết

Trong thời gian tết âm lịch, ở đây liên tục tiếp đón rất nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm hòn đảo Hong Kong. Lễ hội Tết Nguyên Đán của người của người Hoa ở Hồng Kông được rất nhiều du khách yêu thích.

Ở Hong Kong còn có một số lễ hội như: Trung Thu, lễ hội Thuyền Rồng, lễ hội Tin Hau…

mua tour du lich hong kong gia re

Du lịch Hong Kong mùa giảm giá

Nếu bạn muốn mua sắm khi đến Hong Kong thì hãy đặt một tour du lịch Hong Kong giá rẻ vào mùa mua giảm giá của các trung tâm thương mại. Đây là thời điểm vàng để có thể mua được các món hàng hiệu với giá rất rẻ.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hong Kong giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hong Kong giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hong Kong hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hong Kong uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ phụ vụ khách du lịch trong nước và nước ngoài. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hong Kong tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hong Kong cụ thể, kinh phí du lịch Hong Kong, bảo hiểm du lịch Hong Kong … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi