Lý do bạn nên gác lại mọi thứ, xách balo đi du lịch Malaysia

09/09/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay bay Air Asias đi Malaysia du lịch đến thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á. Malaysia nổi tiếng với những kì quan thiên nhiên và kỳ quan kiến trúc nhân tạo kỳ vĩ. Không chỉ thế, Malaysiacòn được biết đến cới những bãi biển đẹp, là nơi giải trí tuyệt vời cho du khách mọi lứa tuổi, thiên đường mua sắm cho các tin đồ thời trang cùng với nền ẩm thực đa dạng, tuyệt hảo.

Những bãi biển đẹp

Malaysia nổi tiếng là đất nước với nhiều bãi biển đẹp như thiên đường. Mua vé máy bay đi Malaysia đến đây để thả hồn mình tận hưởng không khí yên bình, thưởng thức nước dừa ngon tuyệt và tham gia vào các trò chơi trên biển. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích và muốn trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời.

ve may bay di malaysia

Văn hóa độc đáo

Malaysia là sự kết hợp, hội tụ nhiều nền văn hóa truyền thống và lịch sử phong phú. Sự đa dạng nhiều nền văn hóa khác nhau trong đất nước Malaysia chính là sự pha trộn từ nhiều quốc gia Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và Borneo bản địa. Vì vậy nên đất nước này luôn sống trong không khí nhộn nhịp, sôi động với nhiều lễ hội thường diễn ra cùng các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi.

Những món ăn ngon bạn nên nếm thử

Nền ẩm thực Malaysia khá đa dạng và độc đáo bởi cách chế biến, hương vị cùng bày trí món ăn. Ẩm thực Malaysia là sự pha trộn nhiều nền văn hóa khác nhau, thu hút du khách trong và ngoài nước bởi sự phong phú trong nguyên liệu và hương vị. có thể kể đến các món ăn ngon hấp dẫn tại đất nước này như: Mì Phúc Kiến,  Char kway teow, Nasi lemak, Assam laksa, Bak kut the, Roti Canai…

ve may bay di malaysia gia re

Thiên đường mua sắm

Những ai là tin đồ mua săm thì sẽ không thể bỏ qua đất nước này. Bởi Malaysia cung cấp một loạt các sản phẩm thủ công đẹp về quần áo và nhiều sản phẩm khác. Ở đây có rất nhiều trung tâm mua sắm sang trọng cho bạn thỏa sức lựa chọn những món hàng cho bản thân, gia đình và bạn bè. Không chỉ thế, ở đây luôn diễn ra nhiều đợt chương trình khuyến mãi, giảm giá cho mọi người đến mua sắm.

Những cảnh quan tuyệt đẹp bạn không nên bỏ lỡ tại Malaysia

Malaysia là đất nước có rất nhiều cảnh đẹp và công trình kiến trúc độc đáo. Đặc biệt, khi bạn săn vé máy bay khuyến mãi đi Kuala Lumpur du lịch đến thủ đô của Malaysia sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nó với các công trình kì vĩ, lộng lẫy. Có thể kể đến các địa danh như: Tháp đôi Petronas, Tháp Menara Kuala Lumpur, động Batu, Đền Sri Mahamariamman, Công viên chim Kuala Lumpur,…

ve may bay gia re di malaysia

Còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn phía trước hãy nhanh tay đăt vé máy bay khuyến mãi đi Malaysia để chuyến hành trình đến thiên đường nhiệt đới của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

Thời điểm thích hợp nhất để săn vé máy bay đi Malaysia

Khí hậu Malaysia thuộc nhiệt đới ẩm, có khí hậu nắng ấm quanh năm vì vậy bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến và du lịch đến đây vào tất cả các thời điểm trong năm. Mùa khô ở đây là từ tháng 4 đén tháng 9, nhiệt độ trung bình thường khoảng 29 – 35 độ C, thích hợp cho các chuyến du lịch sinh thái và thưởng thức các loại hoa quả nhiệt đới ở Malaysia. Mùa mưa ở Malaysia từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau, nếu bạn muốn đến đây vào thời gian này thì tốt nhất nên trang bị cho mình áo ấm, áo mưa và ô để không bị ướt nhé.

Xem thêm: >>> Tour du lịch Malaysia giá rẻ

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi