Lý do bạn nên du lịch Đà Nẵng vào kỳ nghỉ sắp tới

13/12/2016 Vietnam Booking

Đà Nẵng – thành phố lớn của vùng duyên hải miền Trung là một trong những điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Lên kế hoạch và thực hiện hành trình du lịch Đà Nẵng, bạn có dịp đặt chân đến thành phố biển thơ mộng, nơi có các thắng cảnh thiên nhiên nức tiếng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp và vô số sự kiện du lịch cuốn hút.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn

Mua vé tour du lịch Đà Nẵng, bạn cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp, thơ mộng bên dòng Hàn Giang nằm trong tay bạn. Đà Nẵng là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh chóng nhưng vẫn giữ được sự xanh, sạch bậc nhất Việt nam.

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng là điểm du lịch tuyệt vời, hút khách tham quan. Du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải băn khoăn: Đà Nẵng có gì chơi? Vì thành phố này hội tụ các danh thắng tuyệt vời như: Cao nguyên Bà Nà, Biển Mỹ Khê, Bán đảo Sơn Trà, Cù lao Chàm, Ngũ Hành Sơn… và nhiều khu vui chơi giải trí cuốn hút như: Công viên châu Á, Tổ hợp giải trí & du lịch Koko Bay, Cáp treo Bà Nà, Khu giải trí Fantasy…

tour du lich da nang gia re

Đi du lịch Đà Nẵng bạn còn có dịp nhìn ngắm những cây cầu: Cầu Rồng, Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Trần Thị Lý… mang kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Những cây cầu này là nơi lý tưởng để bạn ngắm cảnh, dạo mát khi thành phố lên đèn.

Đà Nẵng còn tọa lạc ở vị trí “đắc địa” trung tâm miền Trung, gần với Đô thị cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế. Book tour đi Đà Nẵng du lịch, bạn có thể kết hợp tham quan.

Nơi lưu trú khi du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng bạn không phải lo lắng về vấn đề lưu trú. Đến với thành phố miền Trung xinh đẹp này, bạn có nhiều khách sạn, nhà nghỉ đảm bảo đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch trong tất cả các mùa, kể cả mùa Tết và các dịp lễ hội. Tại Đà Nẵng, bạn có nhiều sự lựa chọn nơi ở như: Khách sạn gần sân bay, khách sạn trung tâm thành phố, khách sạn ven biển Đà Nẵng, khách sạn cạnh bờ sông và cả những resort cao cấp phục vụ nghỉ dưỡng.

Mua tour du lịch Đà Nẵng trọn gói

Bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Nẵng hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng tự túc. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc tự đi du lịch, bạn nên đặt tour. Tour du lịch Đà Nẵng trọn gói được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với hầu bao của nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đặt mua tour du lịch qua các đại lý du lịch Đà Nẵng bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Đà Thành. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay xin visa du lịch nước ngoài.

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có trong tay tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi