Khám phá những ngôi đền đẹp nhất tại đảo Bali

01/11/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Bali là bạn đã nắm chắc cơ hội du lịch đến xứ sở vạn ngôi đền của đất nước Indonesia xinh đẹp. Hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp tuyệt vời với những trò chơi mạo hiểm hấp dẫn du khách mà đảo Bali còn là vùng đất có hơn 20.000 ngôi đền lớn nhỏ hiện diện khắp nơi, mỗi ngôi đền lại mang những dấu ấn văn hóa, gắn với những truyền thuyết khác nhau. Đây chính là niềm tự hào của người Bali hiền hòa, thân thiện, hiếu khách.  

Mua vé máy bay đi Bali du lịch đến hòn đảo của những vị thần

Bali – một trong những điểm đến nổi tiếng nhất của đất nước Indonesia. Hòn đảo có rất nhiều những ngôi đền linh thiêng và nổi tiếng, hấp dẫn du khách bốn phương đến tham quan. Cùng điểm qua một vài ngôi đền nổi bật mà khi du lịch với vé máy bay khuyến mãi bạn nên ghé thăm và thưởng ngoạn phong cảnh:

Đền Tanah Lot

Tanah Lot được đánh giá là ngôi đền đẹp nhất đảo Bali, nằm trên những vách đá dựng đứng nhìn xuống biển. đây là ngôi đền có vị trí địa lý độc đáo nằm trên vách đá với nhiều cây xanh tuyệt đẹp. Chính điểm này đã thu hút du khách đến đây chiêm ngưỡng với vé máy bay đi Bali giá rẻ.

vé máy bay đi bali

Đền Tanah Lot, Bali – Ảnh: sưu tầm

Đền Tanah Lot cách thành phố Tabanan 13km về phía Tây Nam, là một trong những ngôi đền chính trong chuỗi thờ phụng các vị thần Bali. Tanah Lot được hình thành trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ, bốn bề là nước biển xanh thẳm. Ngôi đền cũng là nơi để người dân Bali thể hiện lòng thành với những vị thần trấn giữ đại dương mênh mông. Đặc biệt, du khách không thể vào được bên trong đền Tanah Lot, nhưng có thể đứng từ những nơi quan sát gần đó để nhìn ngắm ngôi đền thơ mộng khi chiều buông xuống.

Đền Ulun Danu

Đền Ulun Danu nằm bên hồ Bratan, xây dựng vào năm 1926, sau lưng là khung cảnh tráng lệ của một trong những đỉnh núi cao nhất Bali. Đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Bali, bạn sẽ như được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và tâm linh của người Bali. Với sự lộng lẫy cùng khung cảnh thơ mộng xung quanh, ngôi đền sẽ là giấc mơ của nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

vé máy bay đi bali giá rẻ

Đền Ulun Danu, Bali – Ảnh: sưu tầm 

Đền Ulun Datu được xây dựng với mục đích thờ vị thần của hồ nước và sông ngòi – Dewi Batari Ulun Danu. Nó là ngôi đền mà theo đạo Hindu là cai quản, bảo vệ Bali khỏi những linh hồn của quỷ dữ.

Đền Pura Besakih

Pura Besakih là ngôi đền lớn nhất, linh thiêng nhất ở Bali và có tuổi đời lâu nhất với hơn 2000 năm tuổi. Du khách ghé thăm ngôi đền Pura Besakih linh thiêng ở Bali nằm trên núi Agung sẽ nhìn thấy 21 ngôi đền và nhiều những điện thờ nhỏ khác nhau.

vé máy bay giá rẻ đi bali

Đền Pura Besakih lớn nhất, linh thiêng ở Bali – Ảnh: sưu tầm

Ngôi đền này được người dân bản địa và khách du lịch gọi với cái tên thân thuộc, kính mến “Đền Mẹ của Bali”. Đền Pura Besakih là đại diện cho tấm lòng thành kính của người dân Bali với các vị thần của đạo Hindu, thông qua khoảng 30 công trình kiến trúc lớn nhỏ được thiết kế rất công phu, tuyệt đẹp.

Taman Ayun

Những ai yêu thích không gian yên tĩnh, bình lặng thì ngôi đền Taman Ayun ở làng Mengwi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Ngôi đền được mệnh danh là “ngôi đền của những khu vườn đẹp”, được vua Gusti Agung Anom dưới triều đại Mengwi xây dựng vào năm 1634.

mua vé máy bay đi bali

Ngôi đền Taman Ayun ở làng Mengwi – Ảnh: sưu tầm

Sân trước của Taman Ayun là thảm cỏ xanh mướt nằm dưới bóng cội sứ già nở những chùm hoa trắng thơm ngào ngạt. Tuy không được đi vào sân chính của đền đối với những người không theo đạo, nhưng vẫn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều kiến trúc lạ mắt bên trong.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi