Khám phá các kiến trúc cổ của nước Pháp

05/12/2016 Vietnam Booking

Nước Pháp không chỉ ca ngợi với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn và những điểm đến đầy hứa hẹn về một chuyến tham quan hấp dẫn. Đặt tour du lịch Pháp giá rẻ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ kính vô cùng ấn tượng và khám phá lịch sử nước Pháp qua những bảo tàng chủ đề thú vị nhất.

Những kiến trúc độc đáo nên ghé thăm khi đến Pháp

  • La Villette

La Villette được xem là bảo tàng khoa học lớn nhất, cũng là trung tâm văn hóa hàng đầu tại châu Âu – nơi trưng bày các hiện vật, phổ biến kiến thức khoa học và kỹ thuật đến công chúng. Bảo tàng thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan với các không gian rộng lớn, có nhiều chức năng khác nhau bao gồm phòng trưng bày chủ đề, thư viện, phòng chiếu phim, gian hàng sách, nhà hàng…

  • Centre Georges Pompidou

Là trung tâm văn hóa và nghệ thuật đương đại mới ở thủ đô Paris hoa lệ, là nơi lưu trữ 59.000 tác phẩm của khoảng 5.000 nghệ sĩ. Trung tâm có tổng diện tích sàn 7.500 m2, với các phòng trưng bày nhiếp ảnh, thư viện thông tin công cộng Pháp, thư viện Kandinsky, phòng chiếu phim, một phòng biểu diễn, một phòng thảo luận, một không gian công cộng dành cho các hoạt động triển lãm và nhà hàng Georges.

du-lich-phap-5-12-2016

  • Bảo tàng Quốc gia Trung Cổ Cluny

Luôn đứng đầu danh sách các điểm tham quan khi du lịch nước ngoài tại Pháp của du khách thế giới, bảo tàng Cluny được thành lập vào năm 1844, tọa lạc tại khu phố La Tinh nổi bật với gam màu trắng tinh khôi với các nét chạm khắc tinh tế, như một tòa lâu đài tuyệt đẹp được bao quanh bởi vườn cây xanh um tùm. Bảo tàng là nơi trưng bày 23 ngàn tác phẩm nghệ thuật và các cổ vật lịch sử của nước Pháp và Châu Âu thời kỳ Trung Cổ.

  • Điện Invalides

Là một trong các công trình kiến trúc nổi tiếng được vua Louis XIV cho xây dựng trong những năm 1671 – 1706 tại Grenelle. Ban đầu, cung điện được xây dựng để làm bệnh viện và nhà điều dưỡng phục vụ cho thương binh của quân đội Pháp, đến nay thì Invalides được chuyển đổi thành Bảo tàng Vũ khí và cũng là nơi đặt mộ phần của hoàng đế Napoléon Bonaparte cùng các nhân vật quân sự nổi tiếng trong lịch sử nước Pháp.

Mua tour đi du lịch Pháp giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Pháp tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Pháp được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Pháp, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi