Khám phá Đài Loan qua những thành phố tuyệt vời

28/09/2017 Vietnam Booking

Đặt vé máy bay đi Đài Loan là bạn đã có cơ hội vi vu đến đảo ngọc xinh đẹp của châu Á. Đài Loan không chỉ thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc cổ xưa, bởi vẻ đẹp văn hóa thăng trầm mà còn bởi những lễ hội đặc sắc cùng phong tục truyền thống độc đáo. Vẻ đẹp đất nước Đài Loan được tạo nên từ nhiều vẻ đẹp đến từ các thành phố khác nhau. Mỗi thành phố lại mang trong mình một vẻ đẹp riêng tại nên một Đài loan đa màu sắc, đa văn hóa.

Mua vé máy bay đi Đài Loan du lịch đến những thành phố nổi tiếng

Đài Loan là quốc gia nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, công trình đồ sộ cùng nhiều thành phố phát triển năng động. Cùng điểm qua một số thành phố nổi bật tại Đài Loan:

Đài Bắc

Đài Bắc là thủ đô của Đài Loan và cũng là trung tâm chính trị, hành chính, văn hóa, là khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh nhất, tập trung nhiều khu công nghiệp lớn của cả nước. Thành phố này có nền điện ảnh khá phát triển, chính nơi này đã tạo nên thương hiệu “phim Đài Loan” nổi tiếng thế giới.

ve may bay di dai loan

Thành phố này sở hữu rất nhiều cảnh đẹp, book vé máy bay đi Đài Bắc để bạn đến với vùng đất xinh đẹp và tham quan nhiều địa điểm nối tiếng như: Nhà tưởng niệm Chiang Kai-Shek, Chùa Longshan, Bảo tàng Beitou, Landis Pause Resort, Phố chợ đêm Shilin…

Đài Trung

Đây là một thành phố nằm ở phía Tây miền trung Đài Loan, có diện tích khoảng 163 km2 và là là thành phố lớn thứ ba của Đài Loan sau Đài Bắc và Cao Hùng. Đài Trung nổi tiếng với nhiều trung tâm văn hóa giáo dục của đất nước, nơi đây có khá nhiều đền đài, khu di tích lịch sử.

ve may bay gia re di dai loan

Đặc biệt, thành phố có trung tâm phục vụ cho người lao động di cư từ Philippine sang. Đến với Đài Trung, bạn sẽ được nhìn ngắm nhiều cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu cùng nền văn hóa, ẩm thực phong phú, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua.

Cao Hùng

Đây là thành phố lớn thứ hai của Đài Loan sau thủ đô Đài Bắc. Cao Hùng nổi tiếng là trung tâm chế tạo, lọc dầu và vận tải lớn nhất Đài Loan. Cảng Cao Hùng được xếp vào trong bốn hải cảng lớn nhất thế giới. Thành phố Cao Hùng nắm yếu tố trọng điểm của đất nước khi là trung tâm ngành công nghiệp đóng tàu và là căn cứ hải quân trọng yếu.

ve may bay di dai loan gia re

Tại thành phố này có hệ thống giao thông khá phát triển và hiện đại với hệ thống tàu điện ngầm và MRT được vận hành từ năm 2008. Cao Hùng trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch hàng năm trong hành trình vi vu Đài Loan với vé máy bay giá rẻ.

Đài Nam

Đài Nam: là thành phố nằm ở phía Nam của Đài Loan và là thành phố lớn thứ tư của Đài Loan. Được biết đến là thành phố có lịch sử lâu đời nhất với những kiến trúc cổ xưa, huyền bí. Đài Nam đã từng là thủ phủ của Đài Loan trong suốt những năm dài bị thống trị. Nếu Đài Bắc, Đài Nam nổi tiếng với những khu công nghiệp sầm uất hay những trung tâm thương mại phát triển thì Đài Nam lại nổi tiếng với nền nông nghiệp trù phú.

mua ve may bay di dai loan

Ngoài những thành phố trung tâm, đất nước Đài Loan còn khá nhiều những thành phố tuy nhỏ nhưng lại không kém phần xinh đẹp thích hợp để tham quan, du lịch và nghĩ dưỡng như: thành phố Hoa Liên, Tân Trúc,… bạn hãy nhanh tay săn tour Đài Loan trọn gói du lịch đến đây để khám phá vùng đất xinh đẹp và đa văn hóa này.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi