Hành trình 1 ngày ở Biển Đỏ Ai Cập – du lịch Trung Đông

12/12/2016 Vietnam Booking

Nếu trong hành trình du lịch Trung Đông mà bạn không đến Ai Cập để thăm thú bờ Biển Đỏ thì thật là nuối tiếc suốt đời. Đến với Biển Đỏ Ai Cập bạn sẽ thấy rất nhiều sinh vật độc đáo dưới biển và được tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị vui nhộn.

Một ngày trên biển Đỏ Ai Cập

Biển Đỏ Ai Cập là vùng biển hấp dẫn rất nhiều khách du lịch nước ngoài và trong nước ghé thăm hàng năm, mặc dù tình hình an ninh chính trị ở đây bất ổn. Bởi những điều thú vị mà vùng biển này mang lại khiến cho lòng người phải nao núng mà chọn một chuyến du lịch Trung Đông giá tốt và đến vùng biển đặc sắc này của Ai Cập.

Du lịch Trung Đông – tắm và thám hiểm Biển Đỏ

Đến với Biển Đỏ bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái vô cùng trù phú mà không cần phải lặn thật sâu. Vì biển có độ sâu vừa phải nên khi lặn xuống ngắm cảnh biển bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị lại an toàn.

mua tour du lich trung dong gia re

Vùng biển đỏ này có từng đàn cá xinh đẹp thường xuyên dạo quanh những rạn san hô rực rỡ sắc màu vô cùng quyến rũ trong làn nước biển trong lành mát lạnh. Tất cả mọi thứ hòa hợp, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu nhưng lại như muốn câu dẫn đi tâm hồn của người chiêm ngưỡng chúng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, khi bạn đứng trên bờ mà vẫn có thể thấy được cảnh đẹp hoa lệ dưới nước. Vì vùng Biển Đỏ có những nởi chỉ cách mặt nước 1m bạn đã có thể khám phá những tảng san hô cùng những chú cá xinh đẹp đang dạo chơi dưới nước. Đó là điều mà bất cứ ai cũng cảm thấy hứng thú và mong muốn trải nghiệm trong khi đến du lịch Trung Đông.

Vui chơi và ăn uống ở Biển Đỏ khi du lịch Trung Đông

Một điều mà vùng biển vô cùng hấp dẫn khách du lịch Trung Đông này  đó là nơi đây khá yên bình, ít những biến động biển. Chính vì thế mà khách du lịch trong nước và nước ngoài rất yêu thích và yên tâm khi tắm biển hay lặn sâu xuống dưới nước để khám phá đại dương mà không cần phải lo lắng quá nhiều  dù chỉ mới lần đầu tập lặn.

Khi đến vùng biển Đỏ này bạn đừng quên trải nghiệm những hoạt động vui nhộn ngoài trời nơi đây.  Với những trò chơi cảm giác mạnh như lướt gió, lướt diều hay thám hiểm sa mạc đều vô cùng hấp dẫn các du khách nượp nượp đến Biển Đỏ hàng năm.

Nếu bạn đã dành thời gian cho vùng đất Ai Cập này thì đừng quên thưởng thức những món đặc sản mà chỉ có Ai Cập mới có như: Ful medames, Koshari, Hamam Mahshi, Dawood Basha, Mouloukhiya, Gambari, Balti…

Đặt tour du lịch đi Trung Đông giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Trung Đông giá rẻ, đặt tour du lịch Trung Đông giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Trung Đông giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Trung Đông uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Trung Đông tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Trung Đông cụ thể, kinh phí du lịch Trung Đông, bảo hiểm du lịch Trung Đông … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi