Giá vé máy bay đi Malaysia tháng 9 có rẻ không?

23/08/2022 Anh Thư

Malaysia là một đất nước vô cùng xinh đẹp, quyến rũ với nhiều điểm tham quan hấp dẫn tại các thành phố mà còn sở hữu nền văn hóa đa sắc tộc và các công trình kiến trúc hiện đại, nên đã trở thành điểm đến nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á.

Hành trình đến Malaysia sẽ thêm ý nghĩa và tiết kiệm hơn khi bạn săn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Malaysia. Nếu đang có ý định du lịch Malaysia trong tháng 9 này thì hãy book ngay cho mình tấm vé tiết kiệm trên hệ thống đặt vé tại website airasiagiare.vn để có cơ hội khám phá Malaysia theo cách riêng của bạn.

Cập nhật giá vé máy bay đi Malaysia cho các chuyến bay tháng 9

Để rút ngắn khoảng cách từ Việt Nam đến Malaysia thì không thể thiếu các chuyến bay của hãng Air Asia. Hiện nay từ Việt Nam đến Malaysia, bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Dù bạn khởi hành ở sân bay nào do hãng Air Asia khai thác thì sẽ có mức giá vé khác nhau.

Nếu bạn khởi hành từ TPHCM thì có thể đặt mua vé máy bay đi Kuala Lumpur do hãng Air Asia khai thác với giá vé chỉ từ 980,000 VNĐ. Với giá vé này so với tháng 8 thì rẻ hơn một chút. Do đó, để sở hữu vé rẻ từ TPHCM đi Kua Lumpur thì bạn nên đặt vé trước thời gian khởi hành ít nhất là 2 tháng.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-7

Hay vé máy bay từ TPHCM đi Penang của hãng Air Asia trong tháng 9 này có giá vé đắt hơn một chút từ 1,390,000 VNĐ/chiều bay.  Tuy nhiên không vì vậy mà bạn lại bỏ đi cơ hội đặt chân đến khám phá thành phố Hòn Ngọc Phương Đông với phong cảnh đẹp mê hồn, những bãi biển đầy nắng, gió cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác.

Nếu bạn bay từ Hà Nội đến Kuala Lumpur thì hãng Air Asia khai thác các chuyến bay này với mức giá từ 1,696,000 VNĐ. Đối với hành trình Hà Nội – Penang thì hãng đưa ra mức giá từ 1,583,000 VNĐ, so với tháng 8 thì giá vé máy bay đi Penang tháng 9 rẻ hơn rất nhiều.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-6

Gia ve may bay thang 9 siêu tiết kiệm đang được mở bán tại phòng vé chúng tôi nếu bạn không muốn bõ lỡ những hành trình khám phá Malaysia theo cách riêng của mình thì hãy truy cập vào airasiagiare.vn và đặt vé ngay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ với Air Asia qua tổng đài 19004798 để yêu cầu hỗ trợ đặt vé.

Những điểm check – in tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi đến Malaysia

Đất nước Malaysia xinh đẹp không chỉ mê hoặc du khách từ những lối kiến trúc độc đáo đến văn hóa nghệ thuật đa dạng mà còn hấp dẫn bởi các công trình kiến trúc hiện đại. Chính vì vậy, Malaysia đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-1
Tháp đôi Petronas

Đầu tiên phải nhắc đến tháp đôi Petronas. Bởi hầu như bất kỳ du khách nào đặt chân đến Malaysia đều không quên ghi lại cho mình những khoảnh khắc kỷ niệm bên tòa tháp đôi này. Tòa tháp này do kiến trúc sư người Argentina – César Pelli thiết kế. Trước đây tháp đôi có 88 tầng, chiều cao 403 m được xem là tòa tháp cao nhất thế giới. Có lẽ điều gây ấn tượng nhất cho du khách đó chính là chiếc cầu trên không nối giữa hai tháp (Skybrige).

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-2

George Town nổi tiếng với các bức tranh nghệ thuật đường phố 

Tiếp đến là George Town là thủ phủ của Penang, lôi cuốn du khách ngay từ khi đặt chân đến đây đó chính là những bức tranh nghệ thuật đường phố, các công trình kiến trúc cổ kính… Và khu trung tâm cổ của George Town đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-3

Chùa Kek Lok Si gây ấn tượng với tháp 7 tầng

Nếu bạn đã đặt chân đến với George Town thì đừng bỏ qua chùa Kek Lok Si gây ấn tượng với tháp 7 tầng và hàng nghìn bức tượng bằng đồng. Và có thể nói đây cũng được xem là ngôi chùa đẹp nhất ở Malaysia.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-4

Động Batu

Đến Kuala Lumpur ghé thăm động Batu cách thành phố khoảng 11 km là một trong 3 động đá vôi nổi tiếng với các đền thờ của đạo Hindu. Và tại đây còn thu hút với bức tượng thần Murugan cao 42 m ở lối vào.

gia-ve-may-bay-di-malaysia-thang9-co-re-khong-28-7-2018-5

Bạn tha hồ mà lặn, bơi lội trong làn nước trong xanh tại công viên Hải Dương Tun Sakaran.

Đừng quên khám phá thị trấn Semporna để cảm nhận về cuộc sống của người dân địa phương nơi đây.  Hay ghé đến công viên hải dương Tun Sakaran để lặn biển và ngắm các con trai khổng lồ, cá hề và cá đuối gai.

Ngoài ra, Malaysia còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ Air Asia đến khám phá như: cao nguyen Cameron, Perhentian, Gunung Mulu, nhà thờ Hồi giáo Melaka Straits……

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi