Những điểm du lịch Mexico nên đến dịp đầu năm mới

09/12/2016 Vietnam Booking

Đón năm mới cùng những người thân trong gia đình ở một vùng đất xa lạ nhưng tuyệt đẹp là điều mà bất cứ ai cũng từng ao ước. Vậy tại sao bạn không hiện thực hóa ước mơ bằng một chuyến du lịch nước ngoài, chẳng hạn như đến Mexico? Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc trước những cảnh đẹp kỳ vĩ của đất nước Bắc Mỹ này đấy. Trước khi bắt đầu chuyến hành trình thì hãy điểm qua những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mexico để chuyến đi thêm thú vị nhé.

Những điểm đến tuyệt vời của du lịch Mexico

Thành phố ven biển Cancun

Cancun thuộc bán đảo Yucatan là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ từ gió biển, đắm mình trong cái nắng ấm áp của mùa xuân và hòa vào không khí nhộn nhịp, tất bật của thành phố du lịch về đêm.

Nếu thuộc tuýt người yêu thích khám phá thì bạn có thể dạo quanh El Centro – khu vực nằm ngay trung tâm thành phố tìm hiểu về đời sống văn hóa cũng như cuộc sống của người dân nơi đây qua các khu chợ, nhà hàng, quán bar.

Quần đảo Marieta

Do tác động của núi lửa và những cuộc đánh bom thử nghiệm đầu thế kỷ XX đã “biến” Marieta thành một bãi biển trên cả tuyệt vời. Với hình thù như một “chiếc hố” được bao bọc bởi một mái vòm hang động, Marieta đã “hút hồn” biết bao du khách khi đến đây.

Để đến được chốn thiên đường tuyệt hảo này, du khách phải bơi qua một đường hầm ngắn, để rồi mở ra trước mắt là bãi biển tuyệt đẹp, tách biệt nằm bên trong hòn đảo. Để tận hưởng cảm giác thoải mái nhất thì bạn nên đặt tour đi du lịch Mexico đến Marieta vào mùa xuân vì khí hậu vào thời điểm này rất tốt, không mưa bão.

nhung-diem-du-lich-o-mexico-nen-den-trong-dip-nam-moi

Hang động phun nước Bufadora

Đây là một thắng cảnh bạn nhất định không thể bỏ qua khi đến Mexico trong những ngày đầu xuân sắp tới. Hang động này có vị trí nằm ngang với mực nước biển nên mỗi khi triều cường sẽ tạo thành một mạch nước ngầm lớn phun mạnh lên phía trên như một vòi phun nước khổng lồ kèm âm thanh kỳ lạ, chắn hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ pha lẫn thích thú. Như một cuộc trải nghiệm mới cho chuyến hành trình đến đất nước xa xôi này thay vì chỉ quanh quẩn du lịch trong nước đúng không nào.

Hẻm núi Copper

Là một cảnh quan hùng vĩ nằm ở phía bắc của Chihuahua. Hẻm núi được tạo thành từ các vách đá và hang động nối tiếp nhau đã thực sự mở ra một chân trời xa xôi những vô cùng đẹp đẽ. Chỉ khi được chiêm ngưỡng tận mắt kỳ quan nơi đây thì bạn mới cảm nhận rõ cảm giác lâng lâng, hồi hộp xen lẫn tự hào, đôi lúc còn cảm tưởng cả thế giới đang ở trước mắt.

Đặt tour đi du lịch Mexico giá rẻ nhất

Với sự phát triển lớn mạnh của các Công ty du lịch và lữ hành thì bạn có thể dễ dàng sở hữu một tour du lịch Mexico và đặc biệt là du lịch Mexico dịp Tết. Một trong những tour du lịch được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay là tour du lịch Mexico giá rẻ. Với giá tour này, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả vì các công ty du lịch sẽ cung cấp một mức giá hấp dẫn, phù hợp với ngân sách của du khách.

Bên cạnh đó, việc đặt mua tour du lịch qua các công ty du lịch lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về thủ tục xin visa đi Mexico, đặt phòng khách sạn giá rẻ hay việc ăn uống, đi lại. Nếu muốn tận hưởng một chuyến du lịch Mexico tuyệt vời thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua tour giá rẻ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi