Cùng chuyến du lịch Vũng Tàu khám phá cảnh đẹp

02/12/2016 Vietnam Booking

Thành phố biển Vũng Tàu thường được biết đến là điểm vui chơi và thư giãn nhộn nhịp của người dân thành phố, du khách nước ngoài vào những dịp cuối tuần hoặc những ngày lễ tết. Nơi mà bạn có thể dễ dàng lên lịch cho chuyến du lịch Vũng Tàu, thỏa thích thư giãn, chơi đùa tại những bãi biển trong xanh và khám phá những khu di tích lịch sử cùng công trình kiến trúc tâm linh thiêng liêng.

Những điều cần biết khi du lịch Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu tốt nhất vào thời điểm nào?

Cũng giống như Sài Gòn và các tỉnh thành Nam bộ khác, Vũng Tàu cũng có 2 mùa mưa khô rõ rệt với khí hậu ôn hòa và dễ chịu. Vì vậy, bạn có thể du lịch Vũng Tàu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10 được xem là thời điểm lý tưởng cho những chuyến tham quan và tắm biển, bởi lúc này biển lặng, nước biển trong xanh và mát mẻ.

Những điểm tham quan nổi tiếng nhất Vũng Tàu

Đặt tour du lịch trong nước đến với Vũng Tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bãi biển hấp dẫn như: Bãi Trước, Bãi Sau, Côn Đảo, Long Hải, Hòn Bà. Các khu du lịch tâm linh nổi tiếng như Thích ca phật đài, Niết Bàn Tịnh Xá, Linh Sơn Cố Tự, Tượng Chúa Giê-su giang tay, chùa Quan Thế Âm Bồ Tát…. Và các di tích quan trọng như Hải Đăng, khu di tích Đình Thắng Tam, Đền Ông Trần, Bảo tàng vũ khí cổ, Bạch Dinh.

du-lich-vung-tau-2-12-2016

Phương tiện đi lại khi du lịch Vũng Tàu

Từ các thành phố lớn của cả nước khách du lịch nước ngoài cũng như khách du lịch nội địa, có thể có một chuyến đi dễ dàng đến Vũng Tà, với nhiều lựa chọn khác nhau về các phương tiện giao thông. Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể đi máy bay của Jetstar, Vietjet Air từ Nội Bài đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó ô tô đến Vũng Tàu.

Nếu ở TP.HCM, bạn chỉ cần đón ô tô tại bến xe Miền Đông di chuyển đến bến xe khách Vũng Tàu, nếu bạn yêu thích những chuyến phượt thì có thể đi xe máy hoặc ô-tô tự lái đến Vũng Tàu. Phương tiện đặc biệt tiếp theo là tàu cánh ngầm, đi từ TP.HCM đến Vũng Tàu thì chỉ mất khoảng 1h30 mà giá vé lại khá rẻ chỉ từ 200 – 250.000VNĐ cho người lớn và 100.000VNĐ cho trẻ em.

Mua tour đi du lịch Vũng Tàu giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Vũng Tàu tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Vũng Tàu được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá rẻ, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi