Du lịch Trung Đông – 1 ngày ở thành phố Canakkale

12/12/2016 Vietnam Booking

Nếu bạn đến du lịch Trung Đông thì không thể không dừng chân ở thành phố Canakkale thuộc nước Thỗ Nhĩ Kỳ. Đây là thành phố được nhắc đến trong rất hiều bộ phim nổi tiếng nói về cuộc chiến thành Troy. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thành phố của những chú ngựa khổng lồ tôn vinh một nền lịch sử lâu đời.

Hành trình du lịch Trung Đông đến thành phố Canakkale

Thành phố cảng Çanakkale nơi cách thành Troy khoảng 30 km, thuộc quốc gia Thỗ Nhĩ Kỳ. Đến đây bạn sẽ được thăm thú và tìm hiểu cuộc sống của cư dân vùng đất này. Nơi đối diện với eo biển Dardanelles là tuyến đường thủy quan trọng, được xem như cây cầu nối của Marmara và Aegean

Buổi sáng dạo phố và tìm hiểu thành Troy

Trong chuyến du lịch giá tốt Trung Đông của bạn nếu có đi qua vùng Canakkale này thì bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bạn sẽ được ngắm cảnh thiên nhiên xinh đẹp trên chuyến đi và tận hưỡng những luồng gió mang hương vị biển mơn trớn trên da nhè nhẹ. Thỉnh thoảng dạo bước trên những con phố sẽ bắt gặp những chú chó và mèo khệnh khạng cùng những con chim Hải Âu bay lượn vòng phía trên những thuyền bè đang dập dềnh bởi sóng nước mênh mang.

mua tour du lịch trung dong gia re

Dọc trên bến cảng là chú ngựa Truva Heykeli bằng gỗ đã được nhắc đến trong bộ phim nổi tiếng Cuộc chiến thành Troy do đạo diễn Petersen biên đạo cùng diễn viên Brad Pitt, Eric Bana, Orlando Bloom đóng vai chính. Đây là một điểm đến rất thu hút khách du lịch nước ngoài và cả trong nước thăm để lưu giữ kỷ niệm qua những bức hình.

Với một ngày ở Canakkale bạn cũng có thể dành chút thời gian đến thăm mô hình thành Troy để có thể cảm nhận được lịch sử về thành Troy như một lần nữa sống dậy trước mắt bạn.

Buổi chiều trên vùng bến cảng

Nếu từ sáng cho đến quá trưa bạn dành thời gian để tham quan đô thị và tìm hiểu về lịch sử thành Troy, thi tiếp đó bạn nên dành thời gian để dạo bước nơi bến cảng để có thể chiêm ngưỡng kiến trúc vùng biển và thả hồn hòa vào với cuộc sống bình lặng của người dân nơi đây.

Điều không thể thiếu khi đến Canakkale là đến tháp đồng hồ năm tầng thời Ottoman, biểu tượng của thành phố này. Dừng chân ở khu vực tháp một chút để chiêm ngưỡng những ngôi nhà với kiến trúc xinh đẹp bắt mắt và tấp nập người qua lại. Rồi sau đó bạn lại có thể tiếp tục hành trình trên bến cảng của mình, đôi lúc ghé vào một quán nào đó nếm thử những món ăn đặc sản của vùng đất này như: Kebab, Thịt viên nướng, Pizza Thổ Nhĩ Kỳ, Sandwich cá, Dan Baklava Thổ Nhĩ Kỳ… Đó đều là những đặc sản của đất nước Thỗ Nhĩ Kỳ mà bạn nên nếm trong chuyến du lịch Trung Đông lần này.

Đặt tour du lịch đi Trung Đông giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Trung Đông giá rẻ, đặt tour du lịch Trung Đông giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Trung Đông giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Trung Đông uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Trung Đông tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Trung Đông cụ thể, kinh phí du lịch Trung Đông, bảo hiểm du lịch Trung Đông … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi