Du lịch Triều Tiên – Chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm

09/12/2016 Vietnam Booking

Có lẽ đảo quốc này là một đất nước khiêu khích và thách thức đối với mọi du khách của thế giới. Triều Tiên được coi là một nơi hầu như không là mang trong mình những nguyên mẫu của một địa điểm du lịch hấp dẫn. Tuy nhiên, ngày càng có rất nhiều khách nước ngoài đăng ký tour du lịch Triều Tiên hơn bởi vì nơi đây vốn dĩ là điểm đến mang tới vô vàn trải nghiệm kỳ thú.

Những điều bạn cần biết trước khi du lịch Triều Tiên

Triều Tiên – hoặc Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (CHDCND Triều Tiên), là một nhà nước xã hội chủ nghĩa độc tài toàn trị với một giáo phái phức tạp. Nơi đây dường như cô lập với bên ngoài và theo hệ thống tư tưởng của nó thì việc đi du lịch tự túc là không thể. Miền đất này chỉ nhận khách du lịch từ một số cơ quan nước ngoài cung cấp tour du lịch trong nước theo hướng dẫn của chính phủ và đã được phê duyệt. Tất cả các tour du lịch đã được phê duyệt sẽ có chuyến tham quan bắt đầu và kết thúc tại thủ đô Bình Nhưỡng.

– Triều Tiên sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Won.

– Triều Tiên có múi giờ là UTC+8:30

– Triều Tiên sử dụng hai loại ngôn ngữ chính là tiếng Triều Tiên và tiếng Hàn Quốc.

– Triều Tiên có các điểm đến thú vị như: Tháp Chủ Thể, Cung kỷ niệm Kumsusan, Núi Trường Bạch, Tomb of King Kongmin, Khải Hoàn Môn, Sonjuk Bridge, Lăng Đông Minh Vương, Vườn thú Bình Nhưỡng…

– Triều Tiên có các điểm mua sắm hấp dẫn như: Hwanggumbol Store, trung tâm thương mại Kwangbok, khu mua sắm Paradise Department Store, bách hóa Pothonggang,…

du lich gia re

Du lịch Triều Tiên nên ăn gì?

Injo Gogi Bap : Là món ăn đường phố nổi tiếng và cũng vô cùng hấp dẫn ở Triều Tiên. Với hương vị tuyệt vời, Injo Gogi Bap để lại khá nhiều ấn tượng cho thực khách, đặc biệt là thực khách người nước ngoài. Đừng quên nếm thử một miếng Injo Gogi Bap khi đi du lịch Triều Tiên nhé!

Kim chi đỏ: Là món ăn dường như không thể thiếu trong bữa ăn truyền thống của người Triều Tiên.

Tofu Bap: Món ăn được làm từ những nguyên liệu đơn giản bao gồm cơm và đậu phụ chiên giòn. Nó được ăn kèm với tương cay và uống rượu Soju.

Bulgogi: thịt tẩm sốt nướng thơm ngon theo phong cách Triều Tiên với hương vị độc đáo, ngon mê ly.

Galbi: Là đặc sản và cũng là món nướng thơm ngon bật nhất trong ẩm thực Triều Tiên. Các thịt xương sườn được tẩm gia vị và nướng trên than đỏ rực mang tới vị ngon khó cưỡng.

Đặt tour du lịch đi Triều Tiên giá rẻ nhất ở đâu?

Sự ra đời của công ty du lịch airasiagiare.vn sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Triều Tiên giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Triều Tiên giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Triều Tiên hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Triều Tiên uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch airasiagiare.vn chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Triều Tiên tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Triều Tiên cụ thể, kinh phí du lịch Triều Tiên, bảo hiểm du lịch Triều Tiên … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi