Chuyến du lịch Quảng Bình thú vị nhất

02/12/2016 Vietnam Booking

Đặt tour du lịch Quảng Bình để khám phá một tỉnh thành thuộc miền Trung Việt Nam, giáp Hà Tĩnh về phía bắc, phía Đông giáp biển Đông, phía Tây giáp Lào và phía Nam giáp Quảng Trị. Quảng Bình nằm ở cửa ngõ đường đến xứ Huế một mơ, gối đầu lên đỉnh đèo Ngang với non xanh nước biếc. Quảng Bình có những bãi cát vàng óng ánh, nhiều bãi tắm đẹp và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất cả nước.

Du lịch Quảng Bình và chuyến đi khó quên

Nên đi Quảng Bình vào thời điểm nào?

Quảng Bình nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, chịu ảnh hưởng của khí hậu phía Bắc và phía Nam, có mùa mưa từ tháng 9 – tháng 3 năm sau, thời gian mưa tập trung vào các tháng 9, 10 và 11. Mùa khô kéo dài từ tháng 4 – tháng 8 với nhiệt độ trung bình giao động từ 24oC – 25oC. Tháng thích hợp để du lịch Quảng Bình là từ tháng 4 đến tháng 9, lúc này vào mùa hè không có mưa và bầu trời trong xanh rất thích hợp cho các cuộc khám phá và trải nghiệm của bạn.

Phương tiện di chuyển đến Quảng Bình

Quảng Bình là điểm tham quan hấp dẫn vì thế có rất nhiều phương tiện giao thông để bạn lựa chọn cho việc du lịch trong nước của mình, tùy vào điểm đi của bạn như tàu hỏa, máy bay, xe khách để có đường đi thuận lợi và nhanh chóng nhất. Bạn có thể liên hệ đến các đại lý bán vé máy bay để đặt mua vé từ sớm của Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar khởi hành từ Hà Nội và Sài Gòn đến Đồng Hới.

du-lich-quang-binh-2-12-2016

Những điểm tham quan tại Quảng Bình

Khách du lịch nước ngoài thường biết đến vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng là khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng nhất nên ghé thăm khi đến Quảng Bình, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2003. Ngoài ra, bạn còn được tham quan Quảng Bình Quan, nhà thờ Tam Hòa, tượng đài Mẹ Suốt, cồn cát Quang Phú, biển Nhật Lệ, Thành Đồng Hới, Động Thiên Đường, Hang Tối, Bãi Đá Nhảy, Vũng Chùa – Đảo Yến, Đền tưởng niệm Long Đại, núi Thần Đinh, suối khoáng nóng, Hang Én, Hang Sơn Đoòng, Suối Nước Moọc, Thung Lũng Sinh Tồn.

Mua tour đi du lịch Quảng Bình giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Quảng Bình tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Quảng Bình được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Quảng Bình, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi