Du lịch Quảng Bình thưởng thức các món ăn ngon

06/12/2016 Vietnam Booking

Là vùng đất sản sinh ra những danh thắng nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vang tiếng trên thế giới, vì thế chuyến du lịch Quảng Bình sẽ luôn là điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ngắm cảnh đẹp, đến với Quảng Bình bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon, bổ, rẻ độc đáo và hấp dẫn của vùng đất lịch sử này.

Một số món ăn nổi tiếng của Quảng Bình

Đẻn biểnĐẻn biển là một loại động vật có giá trị dinh dưỡng cao thường được dùng để làm thuốc chữa bệnh, là nguyên liệu để làm ra những món ăn độc đáo chỉ có tại Quảng Bình. Bạn sẽ được thưởng thức một số món ngon được chế biến từ đẻn biến như rượu huyết đẻn biển, cháo đẻn biển, đẻn biển hầm sả ớt, đẻn biển bằm xúc bánh đa, chả đẻn biển, đẻn nướng cuốn lá lốt, ram đẻn biển…

Bánh xèo Quảng BìnhMột món ăn vặt hấp dẫn không thể bỏ khi tham gia tour du lịch trong nước đến Quảng Bình, điều đặc biệt là bánh xèo Quảng Bình được làm từ gạo đỏ nên khi bánh chế biến xong bạn sẽ nhìn thấy có màu đỏ gạch chứ không phải màu vàng như bánh xèo thông thường. Bánh xèo cũng được làm từ bột, có nhân tôm thịt, giá, đậu xanh và được ăn kèm với rau sống cùng nước mắm chấm tỏi ớt.

du-lich-quang-binh-6-12-2016

Khoai dẻoKhoai dẻo hay còn gọi là sâm đất, một món ăn không chỉ có thể ăn tại chỗ mà còn có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè khi du lịch Quảng Bình. Không chỉ trong nước, mà khách du lịch nước ngoài cũng rất thích món ăn này vì món ăn được làm từ chính loại khoai mà người dân trồng được, không hề sử dụng các phụ gia và chất bảo quản, vì thế nó là món ăn ngon mà lại không sợ có hóa chất độc hại.

Cháo canh cá lócĐến Quảng Bình vào mỗi sáng sớm chắc chắn bạn sẽ thấy món cháo canh cá lóc có mặt ở khắp mọi ngõ ngách của nơi đây, nói như vậy để biết rằng món ăn sáng phổ biến như thế nào tại Quảng Bình. Cháo canh cá lóc hay còn gọi là bánh canh cá lóc, có sợi bánh được làm thủ công nên khá to, mềm và dai với nước dùng được làm từ hải sản, xương và thịt heo ninh trong nhiều giờ nên rất có vị ngọt và hương thơm đậm đà.

Mua tour đi du lịch Quảng Bình giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Quảng Bình tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Quảng Bình được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Quảng Bình, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi