Du lịch Phú Thọ những địa điểm không thể bỏ lỡ

07/12/2016 Vietnam Booking

Nhắc đến du lịch Phú Thọ thì sẽ khiến ta nhớ đến một vùng đất có phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, các di tích lịch sử và lễ hội truyền thống lâu đời. Bên cạnh đó sự mộc mạc, hiếu khách, phong tục tập quán, nếp sống của đồng bào miền đã khiến rất nhiều du khách ghé thăm

Du lịch Phú Thọ nên đi đâu?

Thăm Đền Hùng khi du lịch Phú Thọ

Là di tích lịch sử của quốc gia, với kiến trúc tuyệt vời ngụ nơi núi Nghĩa Lĩnh. Hệ thống kiến trúc bao gồm: đền Hạ, Đền Trung, Đền Thượng, Đền Giếng. Mỗi một ngóc ngách của đền Hùng đều mang một phong thái uy nghiêm cổ kính, khiến ai khi bước vào đền cũng đều bị thu hút.

Khám phá đầm Ao Châu 

Đầm Ao Châu có diện tích trên 1000 ha và có hình dáng  như  đầu một con trâu với hai sừng hướng về sông Lô và sông Thao.Đầm có nước trong xanh, các đồi cây trái xum xuê bao quanh cùng động vật sinh thái quý hiếm. Đây là một điểm đến thú vị rất thu hút khách tham quan trong tour du lịch Phú Thọ.

mua tour du lich phu tho gia re

Du lịch Pú Thọ tham quan thác Vạn Mơ

Thác vạn mơ có nhiều nét đặc sắc khiến du khách bị hấp dẫn, nhưng điểm thú vị nhất có lẽ là con thác có nhiều tầng khác nhau, dòng thác tuôn nước mạnh mẽ trong những tia nắng làm cho cả khung cảnh như được bừng sáng lạ thường.

Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Sơn

Xuân Sơn có hệ thống sinh thái động vật và thực vật vô cùng phong phú và quý hiếm. Bên cạnh đó Xuân Sơn còn có cảnh quan rất đẹp như: Suối Lấp, Suối Thang, các thác nước, hang động… Đây là điểm du lịch không thể bỏ qua khi bạn đến du lịch Phú Thọ.

Tắm nước nóng Thanh Thuỷ khi du lịch Phú Thọ

Đã đến Phú Thọ thì phải tắm nước nóng Thanh Thủy đó là điều không thể thiếu trong chuyến du lịch trong nước đến Phú Thọ này. Bạn sẽ ngâm mình trong làn nước ấm nóng khoảng 40oC- 57oC. Những lo toan mệt nhọc hàng ngày dường như cũng được dòng suối nóng này làm tiêu tan.

Thám hiểm Hang Lạng khi du lịch Phú Thọ

Hang Lạng là một trong những kỳ quan nổi tiếng của Phú Thọ. Đây là điểm đến thu hút hàng ngàn khách du lịch trong nước và nước ngoài ghé thăm hàng năm. Hang Lạng có vòm hang khá cao, dài và dọc theo dãy núi đá vôi.

mua tour du lich phu tho gia re

Vào sâu bên trong hang bạn sẽ được mở rộng tầm mắt với một thế giới huyền bí và lạ lùng được tạo nên những khối thạch nhũ đẹp lạ thường. Bên cạnh đó những con suối với đàn cá măng, cá ngạnh tung tăng trong làn nước mát khiến bạn vui thích đến lạ thường.

Thăm thú Ao Giời – Suối Tiên khi du lịch Phú Thọ

Đây là khu vực có khá nhiều thác nước. Những dòng thác đổ xuống vực tạo nên những dòng chảy trong xanh,mát lạnh, có dòng thác đổ xuống bãi cuội ngũ sắc khiến cho khung cảnh trở nên lấp lánh kỳ diệu. Nếu bạn men dọc theo suối, bạn sẽ thấy những phiến đá với hình thù đặc sắc và có những cái tên rất thú vị như: bệ đá Voi Quỳ, đá Bệ Rồng, Cổng Trời, Cánh Tiên, bệ đá Hổ Phục,… Ao Giời – Suối Tiên cũng là điểm đến tham quan xinh đẹp và thú vị không thể thiếu trong những tour du lịch giá rẻ Phú Thọ.

Đặt tour du lịch đi Phú Thọ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Phú Thọ giá rẻ, dịch vụ làm visa cho khách nước ngoài, tìm kiếm gói du lịch Phú Thọ giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Phú Thọ….

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cho dù bạn là khách du lịch nước ngoài hay trong nước, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Phú Thọ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Phú Thọ cụ thể, kinh phí du lịch Phú Thọ, bảo hiểm du lịch Phú Thọ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi