Du lịch Phú Thọ – 1 ngày đến với Ao Giời – Suối Tiên

10/12/2016 Vietnam Booking

Khi đến du lịch Phú Thọ thì không thể không đến Ao Giời – Suối Tiên. Ao Giời – Suối Tiên là điểm đến lý tưởng nằm ở núi Nả thược vùng đất Vua Hùng, Phú Thọ. Đường đến khu Ao Giời – Suối Tiên khá thuận tiện, bạn có thể đi bằng đường bộ và đường thủy để đến đây. Chính vì nét đặc sắc về cả phong cảnh thiên nhiên, giao thông thuận tiện nên Ao Giời – Suối tiên thu hút rất nhiều khách tham quan du lịch hàng năm kể cả khách du lịch trong nước hay nước ngoài.

Một ngày ở Ao Giời – Suối Tiên

Du lịch Phú Thọ – tham quan vẻ đẹp hoang sơ Ao Giời Suối Tiên

Nằm trong top những điểm du lịch hấp dẫn nhất Phú thọ, vùng đất Tổ quê ta. Ao Giời – Suối Tiên mang vẻ đẹp rất hùng vỹ lại rất hoang sơ. Tìm một tour du lịch Phú Th và đến đây bạn sẽ được đắm mình trong trong phong cảnh hữu tình, phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy được non nước bao la cùng những con suối, thác bạc đổ nước xuống trắng xóa. Điều đó lại làm cho quang cảnh trở nên bừng sáng của dòng nước trắng bạc nổi bật chốn rừng xanh bạt ngàn.

Tham quan Suối Tiên

Đến suối Tiên, bạn sẽ thấy được một con suối dài như mái tóc người thiếu nữ uốn lượn mượt mà. Có những đoạn của con suối chảy từ trên cao xuống tạo thành dòng thác đổ quanh năm bất tận. Những con thác mà Suối Tiên tạo thành trong dòng chảy của nó khiến cho người ta bị hút hồn với phong cảnh thơ mộng mà con suối tạo thành. Trong các con thác của khu này thì phải kể đến thác Bàn Cờ và thác Cánh Tiên là dòng thác đẹp nhất nơi đây mà bạn phải tham quan cho bằng được khi đến du lịch Thọ Thọ.

mua tour du lich phu tho gia re

Những cảnh đẹp của Ao Giời – Suối Tiên

Mỗi một cảnh đẹp nơi đây đều được người bản địa đặt cho một cái tên khác nhau như: Ao Giời, Giếng Bụt, Vực Xanh, Động Tiên, động Không đáy, Thác Bàn cờ, Cánh Tiên… Mỗi một cái tên nơi đây đều là niềm tự hào của người dân đất Phú Thọ. Và cũng là điều hấp dẫn khó quên cho dù bạn là khách du lịch nước ngoài hay trong nước khi đến vùng đất Tổ này tham quan. Nó như một lời khẳng định với phong cảnh hùng vỹ mà hữu tình khiến lòng người lưu luyến.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng lien hệ dịch vụ làm visa, đặt tour du lịch Phú Thọ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Phú Thọ giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Phú Thọ….

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Phú Thọ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Phú Thọ cụ thể, kinh phí du lịch Phú Thọ, bảo hiểm du lịch Phú Thọ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi