Du lịch Phú Quốc khám phá biển đảo xinh đẹp

02/12/2016 Vietnam Booking

Hòn đảo xinh tươi và tràn đầy nắng gió luôn là một điểm tham quan thú vị nhất đối với du khách trong nước và quốc tế khi đăng ký đặt tour du lịch Phú Quốc. Đây là nơi mà bạn sẽ được tham quan những hòn đảo nhỏ xinh đẹp, hòa mình trong làn nước trong vắt, ngắm nhìn những cánh rừng xanh um và tận hưởng không gian trong lành nhất.

Khám phá biển trời trong xanh khi du lịch Phú Quốc

Thời điểm tốt nhất để du lịch Phú Quốc

Phú Quốc cũng như các tỉnh Nam bộ nói chung đều mang kiểu thời tiết khí hậu nhiệt đới gió đặc trưng với hai mùa rõ rệt, mùa khô kéo dài từ tháng 11 – tháng 4 năm sau và mùa mưa kéo dài từ tháng 5 – tháng 10. Phú Quốc có nhiệt độ trung bình từ 28oC, mát mẻ quanh năm vì thế bạn có thể du lịch tại đây vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên khoảng thời gian đẹp nhất là vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 3 vì lúc này biển lặng, ít mưa nên bạn có thể thỏa thích tham quan và vui đùa cùng sóng biển.

Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc

Tham gia chuyến du lịch nội địa đến Phú Quốc bạn có rất nhiều lựa chọn cho việc di chuyển như ô tô, tàu hỏa và đặc biệt là máy bay. Tất cả các hãng hàng không nội địa đều tham gia khai thác đường bay đến Phú Quốc được khởi hành từ Tp.HCM và thủ đô Hà Nội, bao gồm Vietnam Airline, cùng hai hãng giá rẻ là Vietjet Air và Jetstar. Vì thế bạn có nhiều lựa chọn cho chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm của mình.

du-lich-phu-quoc-2-12-2016

Những địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Phú Quốc

Đến với Phú Quốc, khách du lịch nước ngoài cũng như trong nước sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và tham quan những di tích cổ kính quyến rũ, Dinh Cậu với cảnh tuyệt đẹp giữa ghềnh đá và biển khơi, làng chài Hàm Ninh với những nét cổ kính, suối Tranh tuyệt đẹp nằm giữa rừng cây xanh như một bức tranh hữu tình. Bạn cũng có dịp tham quan những vườn tiêu cay nồng, khám phá rừng quốc gia Phú Quốc, chiêm ngưỡng thiên nhiên hoang sơ tại Mũi Gành Dầu.Tìm hiểu khu trưng bày ngọc trai Cội Nguồn, câu cá thư giãn và ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp tại cảng An Thới…

Mua tour đi du lịch Phú Quốc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phú Quốc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phú Quốc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Phú Quốc, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi