Du lịch Pháp khám phá xứ sở lãng mạn nhất hành tinh

03/12/2016 Vietnam Booking

Xứ sở của những cảnh đẹp hữu tình và vô cùng lãng mạn luôn hấp dẫn bạn với chuyến du lịch Pháp thú vị, nơi đã níu chân biết bao du khách và được ca ngợi như một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất hành tinh. Bạn cũng đang lên kế hoạch tỉ mỉ cho chuyến đi đầy hứa hẹn đến với nước Pháp, vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kinh nghiệm cần thiết cho hành trình này nhé!

Những điều cần biết trước khi du lịch Pháp

Thời gian du lịch Pháp thích hợp nhất

Nước Pháp có 4 mùa với mỗi mùa là một cảnh sắc thiên nhiên nhiên hấp dẫn khách nhau, mùa đông kéo dài từ tháng 12 – 2, mùa xuân từ tháng 3 đến – 6, mùa hè từ 7 đến tháng 9 và mùa thu từ khoảng giữa tháng 10 đến 12. Mùa thu và mùa xuân được xem là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để tham quan miền Trung và miền Đông của nước Pháp, vì lúc này thời tiết ở đây cực kỳ dễ chịu. Mùa hè thì khách du lịch trong nước nên đến khu vực dãy Alps để thưởng ngoạn cảnh đẹp Pháp. Khu vực phía tây nước Pháp có thời tiết hài hòa không quá nóng cũng không quá lạnh, lại có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Phương tiện đến Pháp

Pháp được xem là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và quan trọng nhất của Châu Âu, vì thế có rất nhiều hãng hàng không từ khắp nơi trên thế giới tham gia vận chuyển đường bay đến Pháp. Tham gia chuyến du lịch nước ngoài đến Pháp, bạn có thể mua vé máy bay được khởi hành từ Việt Nam của các hãng hàng không danh tiếng như: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Qatar Airways, Emirates, Aeroflot, China Eastern Airlines và Korean Air.

du-lich-phap-3-12-2016

Địa điểm tham quan du lịch Pháp

Chắc chắn ai từng đến Pháp hoặc nghe nói về đất nước này cũng đều biết các điểm tham quan ở đây rất phong phú, mỗi vùng, mỗi thành phố đều cho du khách những hình ảnh tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn. nằm rải rác khắp các vùng miền nơi du khách đi qua. Bạn sẽ được khám phá Tháp Eiffel, sông Seine, vườn Luxembourg,  Buttes-Chaumont, điện Invalides nhà thờ Đức bà Paris, bảo tàng Louvre Pháp, dãy núi Alps, Gorges du Verdon, Thung lũng Loire…

Mua tour đi du lịch Pháp giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch giá rẻ theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Pháp tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Pháp được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Pháp, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ ngưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi