Du lịch Phan Thiết – Hành trình khơi gợi nhiều cảm hứng

02/12/2016 Vietnam Booking

Thành phố biển Phan Thiết giữ vai trò là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Bình Thuận. Từ lâu Phan Thiết đã là một điểm du lịch nổi trội, hút khách ở khu vực miền Trung với những bãi biển trong xanh, những đồi cát vàng óng tạo hình độc đáo, những hàng dừa thẳng tắp xanh mướt.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên đầy sức mê hoặc thì miền đất này còn là một điểm du lịch văn hóa sống động với cộng đồng dân cư phong phú như người Chăm, người Hoa… và cung cấp nhiều món ăn ngon khó cưỡng. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi du lịch Phan Thiết luôn được du khách săn đón ráo riết.

Kinh nghiệm du lịch Phan Thiết

Du lịch Phan Thiết mùa nào đẹp nhất?

Nằm ở vùng biển duyên hải Nam Trung Bộ nên Phan Thiết có khí hậu hơi nóng, đặc biệt tháng 4, 5 là thời điểm nóng nhất trong năm. Du khách đặt tour du lịch trong nước đi Phan Thiết có thể đi bất cứ lúc nào, mùa nào trong năm nhưng hạn chế thời điểm cuối tháng 6 và đầu tháng 7 vì đây là thời điểm xuất hiện hiện tượng “thủy triều đỏ”. Hiện tượng này khiến cho nước biển chuyển màu kèm theo mùi hôi nên không hợp với việc tắm biển. Khoảng thời gian đầu tháng 6 hay từ tháng 8 đến tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến đi du lịch Phan Thiết của du khách.

Du lịch Phan Thiết nên đi đâu?

Du lịch Phan Thiết chia thành bốn khu vực chính thuận tiện cho việc tham quan của du khách, bao gồm khu vực trung tâm thành phố, Mũi Né, Hòn Rơm, Mũi Kê Gà. Trung tâm thành phố Phan Thiết tọa lạc trên tuyến đường quốc lộ 1A, nơi có sông Cà Ty chảy qua tạo nên khu vui chơi náo nhiệt, nhộn nhịp ở hai bên bờ. Thăm thú thành phố vào buổi tối, du khách sẽ có dịp tận hưởng không gian yên lành, máy mẻ và tha hồ thưởng thức những món ăn ngon của Phan Thiết.  

Mũi Né là một địa điểm vô cùng lôi cuốn khách du lịch nước ngoài vì đây là một trong những điểm nghỉ dưỡng tốt nhất nước ta. Đặt tour du lịch giá rẻ, du khách sẽ có cơ hội hòa mình trong làn nước biển xanh rờn, trong vắt và tận hưởng những tia nắng chan hòa len lỏi trên từng tán cây trong buổi sớm mai. Ngoài biển xanh thì đồi cát thơ mộng với điểm nhấn là sự chuyển đổi màu sắc liên tục trong ngày như một bức tranh huyền ảo đã từ từ đốn tim du khách lúc nào không hay.

du lich phan thiet gia re

Mũi Kê Gà gây ấn tượng với du khách đi du lịch Phan Thiệt bởi vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của những bãi cát trắng phau, mềm mịn, phù hợp với các hoạt động tắm nắng, chơi đùa trên biển, tổ chức tiệc ngoài trời, đốt lửa trại… Ngoài ra nơi này còn có ngọn hải đăng lâu đời, vượt qua hàng trăm bậc thang để leo lên đỉnh ngọn hải đăng, trước mắt du khách sẽ là bức tranh thiên nhiên lãng mạn của non nước mây trời sống động.

Hòn Rơm là một tiểu khu du lịch bắt mắt của Mũi Né đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm với du khách đặt tour du lịch Phan Thiết, thể hiện ở bãi tắm trải dài ngút mắt, nước trong veo soi thấu đáy, không có bãi đá ngầm. Du khách lựa chọn Hòn Rơm làm điểm dừng chân để chiêm ngưỡng ánh bình minh rạng ngời hay cảnh hoàng hôn huyền ảo trên những bãi cát im lìm giữa không gian bốn bề tĩnh mịch.

Du lịch Phan Thiết nên ăn gì?

Ẩm thực là một yếu tố rất quan trọng đối với bất cứ chuyến hành trình nào. Du lịch Phan Thiết cũng không là ngoại lệ. Du khách đặt tour du lịch Phan Thiết trọn gói nên tranh thủ thưởng thức nhiều món ăn ngon, chỉ cần nói đến tên cũng đủ khiến bạn “đứng ngồi không yên” như bánh canh chả cá, bánh căn Phan Thiết, gỏi hải sản, bánh rế, bánh quai vạc, gỏi ốc giác, cá lồi xối mỡ, răng mực nướng, lẩu thả…

Mua tour đi du lịch Phan Thiết giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Phan Thiết theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Phan Thiết tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Phan Thiết được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Phan Thiết, vấn đề đi lại, ăn uống… Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng ưng ý về mọi thứ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm: Du lịch Phan Thiết china-airline.net

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi