Du lịch Nhật Bản – Sức hút khó cưỡng từ đất nước mặt trời mọc

03/12/2016 Vietnam Booking

Nhật Bản luôn là một trong những điểm đến được đông đảo du khách ưu tiên chọn lựa trên hành trình khám phá Châu Á. Đó có thể là do sức hút của bức tranh thiên nhiên sống động về loài hoa anh đào trắng muốt, thanh khiết hay sắc thu huyền hoặc làm lay động lòng người khiến du khách không ngần ngại đặt ngay tour du lịch Nhật Bản lên đường ngoạn cảnh. Thế nhưng, đất nước Phù Tang không chỉ mê hoặc người ta ở những điều giản đơn như vậy.

Vì sao du khách thường chọn đi du lịch Nhật Bản?

Nền văn hóa lịch sử in đậm dấu ấn truyền thống

Nhật Bản là một trong bốn con rồng ở Châu Á, là một đất nước hiện đại, kinh tế phát triển thuộc hàng bậc nhất thế giới, tuy nhiên người dân bản xứ lại có một đặc điểm khiến khách du lịch nước ngoài nể phục là luôn cố gắng gìn giữ, bảo tồn các giá trị văn hóa lịch sử giàu đẹp có từ ngàn xưa. Du khách đặt tour du lịch Nhật Bản giá rẻ sẽ được tìm hiểu về nhiều lễ hội truyền thống độc đáo, ngắm nhìn những tòa lâu đài cổ sắc sảo tồn tại song song bên cạnh những tòa nhà chọc trời hào nhoáng hay những ngôi đền linh thiêng nghi ngút khói hương.

du-lich-nhat-ban-1-03-12-2016

Nền ẩm thực đẳng cấp

Ẩm thực là một trong những yếu tố giữ vai trò chủ chốt trong đời sống hàng ngày của người dân đất nước mặt trời mọc, đây chính là nguyên nhân khiến người ta dễ dàng sáng tạo ra những món ăn tinh túy, những “kiệt tác” nghệ thuật trong lĩnh vực ẩm thực. Du khách mua tour du lịch giá rẻ thưởng thức một bữa ăn đúng kiểu Nhật sẽ được thỏa mãn không chỉ về vị giác và cách bài trí món ăn cũng rất tinh tế, bắt mắt. Nếu bạn chọn nhà hàng sang trọng thì đó là một bữa tiệc thịnh soạn đáng nhớ, được chăm chút từ khâu nhỏ nhất. Nếu như bạn chọn các quán bình dân, đường phố thì thức ăn cũng không kém phần phong phú và chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo tốt. Gợi ý một số món ăn nên thử: Sushi, Takoyaki, Udon, Mì ramen, Okonomiyaki, Mochi…

du-lich-nhat-ban-2-03-12-2016

Sở hữu nhiều di sản văn hóa thiên nhiên quan trọng

Du lịch Nhật Bản tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách đi du lịch Nhật Bản nhờ khung cảnh thiên nhiên trên cả tuyệt vời xen lẫn với truyền thống lịch sử lâu đời. Không gian nơi đây luôn khơi gợi trong lòng du khách cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng. Đất nước Nhật Bản đã được tổ chức UNESCO công nhận có 16 di sản thế giới về văn hóa và thiên nhiên. Điển hình như Núi Shirakami, Đảo Yakushima, Quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji, Quần đảo Ogasawara, Bán đảo Shiretoko…

Mua tour đi du lịch Nhật Bản giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nhật Bản theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nhật Bản tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nhật Bản được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Nhật Bản hay việc ăn uống ở xứ hoa anh đào. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi