Du lịch Nha Trang – Lựa chọn lý tưởng cho tuần trăng mật

09/12/2016 Vietnam Booking

Nha Trang luôn là một điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn cho kỳ nghỉ trăng mật của mình. Du lịch Nha Trang ngoài những đường bờ biển trải dài, hoang sơ, quyến rũ từ ánh nhìn đầu tiên, những địa điểm ngoạn mục thì thành phố biển miền Trung này còn sở hữu hàng loạt những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp, tiện nghi hưỡng về phía biển. Chắc chắn các bạn sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào khó quên khi dừng chân tại thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đó là lý do Nha Trang được ví như là “Maldives Việt Nam”.

Chuyến du lịch trăng mật đáng nhớ ở Nha Trang

Vịnh Ninh Vân

Ở cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, lưu ý là chỉ di chuyển bằng đường biển tới đây. Vịnh Ninh Vân hấp dẫn du khách đặt tour du lịch giá rẻ bởi những đường nét thiên nhiên hoang sơ, rất phù hợp cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn. Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo như một ốc đảo, xung quanh là nước biển trong veo, xanh biếc, những bãi cát trắng mịn màng và những hàng dừa thẳng tắp đón gió. Đặt chân đến đây du khách có thể ngắm cảnh hoàng hôn, tắm biển, lặn sâu xuống đáy ngắm san hô hay chơi các trò cảm giác mạnh…

Khu du lịch thác Yang Bay

Nếu như du khách du lịch trong nước đi trăng mật nghĩ rằng ở Nha Trang chỉ có biển, đảo thì quả thật là sai lầm. Thành phố biển cũng có những thác nước hùng vỹ, những cánh rừng rậm mà tiêu biểu là điểm du lịch thác Yang Bay, cách Nha Trang 45km. Thác nước lọt thỏm giữa cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và những dãy núi điệp trùng. Chuyến tham quan khu du lịch thác Yang Bay như đưa du khách lạc giữa chốn thần tiên với màu sắc hoa rừng rực rỡ, thác nước đổ ngoạn mục từ độ cao 100m, không gian chìm ngập trong sắc xanh của cây cối và những “bản nhạc” êm dịu của các loài chim.

du-lich-nha-trang-1-09-12-2016

Điệp Sơn

Quần đảo Điệp Sơn gồm có ba đảo nhỏ thuộc vịnh Vân Phong. Khởi hành từ thị trấn Vạn Giã, sau một giờ lênh đênh sóng nước, du khách du lịch nước ngoài sẽ thu vào tầm mắt khung cảnh ấn tượng nơi đây. Điệp Sơn chào mừng du khách đặt tour du lịch Nha Trang bằng màu xanh tươi mát của cỏ cây, hoa là, màu đỏ của những mái ngói hiền hòa và màu xanh ngọc bích của biển cả mênh mông. Sẽ không gì lý thú hơn khi bạn đứng yên cho làn gió ve vuốt gương mặt, sóng biển dập dìu, miên man đôi chân và trước mặt là cảnh biển bất tận. Dường như mọi ưu phiền của bạn sẽ nhanh chóng tan biến.

Mua tour đi du lịch Nha Trang giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nha Trang theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nha Trang tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Nha Trang được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hay việc ăn uống, đi lại ở điểm đến. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi