Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Nam Phi

09/12/2016 Vietnam Booking

Cộng hòa nhân dân Nam Phi là một vùng đất xinh đẹp và trù phú. Sức cuốn hút của những tour du lịch Nam Phi gia tăng một cách nhanh chóng với chính sách phát triển du lịch nơi đây. Nam Phi là thiên đường cho những người thích mạo hiểm, khám phá cảnh quan đẹp và tự nhiên đa dạng.

Không chỉ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, đến “xứ sở kim cương”, bạn còn có thể khám phá nghệ thuật ẩm thực bán cầu nam và thưởng thức rượu vang thượng hạng.

Du lịch Nam Phi khám phá vùng đất kim cương

Hãy bắt đầu chuyến du lịch nước ngoài của mình với thành phố lớn nhất Nam Phi – thành phố Johannesburg. Đây là thành phố nổi tiếng với trữ lượng kim cương lớn bậc nhất thế giới và cũng là nơi bạn có thể mãn nhãn với những trang sức nạm kim cương tinh xảo, quý giá hay những viên kim cương kích thước lớn mà trước nay bạn chưa từng thấy.

Tiếp đến, thành phố Cape town chào đón bạn với những bãi biển xanh đầy nắng vàng, những khu nghỉ dưỡng tiện nghi và những hoạt động thể thao năng động như: đua thuyền, lướt ván, thi lặn, đá bóng,… Bạn sẽ tiếc nuối vô cùng nếu như bỏ lỡ cơ hội bước chân lên mũi Hảo Vọng nổi tiếng và thu vào tầm mắt cung đường biển nối Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương. Một thời nơi đây là con đường giao thương duy nhất giữa hai đại dương và giữa hai bờ châu lục.

tour du lich nam phi

Từ thành phố Cape town bạn có thể đi thuyền ra đảo Robben để tận hưởng và cảm nhận không gian mênh mông giữa biển khơi. Đi du lịch Nam Phi đặt chân lên hòn đảo di sản văn hóa thế giới này, bạn có dịp tham quan đài tưởng niệm, bảo tàng quốc gia Nam Phi và tìm hiểu về lịch sử khai phá thú vị của vùng đất này.

Đến Nam Phi du lịch bạn còn có thể khám phá hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Tham quan vườn quốc gia Núi Bàn, vườn quốc gia Kruger, khu rừng nguyên sinh với những thân cây Baobab to lớn cùng nhiều loài động vật đặc hữu kỳ lạ, bạn sẽ không thể rời mắt. Những điểm đến hấp dẫn đang đón chờ bước chân bạn khám phá với tour du lịch giá rẻ đi Nam Phi.

Mua tour du lịch Nam Phi giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Nam Phi theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Nam Phi từ Sài Gòn tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch bụi, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour du lịch Nam Phi trọn gói. Các tour du lịch được các đại lý du lịch Nam Phi cung cấp với mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Nam Phi nên ở khách sạn nào, phương tiện di chuyển hay việc ăn uống khi đến đất nước cực Nam lục địa này..

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với công ty du lịch chúng tôi để sở hữu lịch trình tour du lịch ưng ý với giá vé rẻ nhất và được tư vấn xin visa du lịch nước ngoài.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi