Du lịch Madagascar – 1 ngày tại công viên Ankarana Montagne d’Ambre

13/12/2016 Vietnam Booking

Madagascar hay còn được gọi là tiểu lục địa trên Ấn Độ Dương, là một vùng đất xinh đẹp và rất nhiều điều mới lạ hấp dẫn khách du lịch Madagascar đến để khám phá. Đặc biệt là hệ sinh thái động thực vật kỳ lạ nơi đây, bạn sẽ không tìm thấy nơi nào khác ngoài Madagascar để có thể thấy các con thú kỳ lạ như: Bọ cánh cứng Trachelophorus giraffe, Chim cu xanh Coua, Tắc kè hoa Panther, Ếch cà chua…

Thăm thú Ankarana Montagne d’Ambre khi du lịch Madagascar

Buổi sáng cùng những con thú lạ lùng

Nếu bạn muốn nhìn thấy những con thú vỹ đại thì bạn không nên tìm mua tour du lịch Madagascar. Vì tại đât nước này phần lớn là các nhỏ xinh nhưng vô cùng quý hiếm.

Để bắt đầu cho hành trình tìm hiểu hệ sinh thái nơi đây, bạn nên bắt đầu với những con thú đặc biệt tại công viên Ankarana Montagne d’Ambre. Đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những loài bò sát, lưỡng cư và những chú cáo tinh ranh với nhiều chủng loại khác nhau. Hoặc những chú khỉ cực kỳ thông minh, leo trèo khắp nơi như: khỉ Cáo Vằn, Vượn Cáo…

Những con thú rất quý hiếm như: linh miêu, mèo Mã Đảo, các loài tắc kè hoa quý hiếm, hổ, chuột khổng lồ, Vịt đầu nâu, Bọ cánh cứng Trachelophorus giraffe, Chim cu xanh Coua, Tắc kè hoa Panther, Ếch cà chua, Vượn cáo Sifaka, Vượn cáo Indri, Mèo rừng Fossa, Khỉ Aye-aye, Tắc kè đuôi quỷ Satan …. Tất cả chúng đều là những động vật vô cùng quý hiếm và chỉ sinh trưởng ở Madagascar. Và cũng là điểm hấp hẫn rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến đây thăm thú hàn năm.

mua tour du lich madagascar gia re

Buổi chiều cùng hệ thực vật phong phú đa dạng

Khi đến du lịch Madagascar bạn không chỉ thấy ngạc nhiên với những con thú quý hiếm lạ lùng mà hệ sinh thái thực vật nơi đây cũng không kém sự kỳ lạ.

Trong hành trình tour du lịch Madagascar và thám hiểm hệ sinh thái tại công viên Andringitra. Bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời khi được leo lên những ngọn núi cao, vào sâu nơi các thung lũng hay thong dong trên chiếc cầu xinh đẹp để ngắm cảnh.

Với dãy đá vôi và  hệ thống hang động mà có thể bạn đã từng thấy trong National Geographic, những cây lữ nhân tiêu, cây Baobap khổng lồ, đồng lúa xanh tươi. Bạn sẽ phải tròn mắt khi vô tình bắt gặp những đàn bò có cái lưng giống với Lạc Đà nơi những đồng cỏ xanh rì, mơn mởn.

Đặt tour du lịch đi Madagascar giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Madagascar giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Madagascar giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Madagascar uy tín, chất lượng, đặt phòng khách sạn du lịch Madagascar giá rẻ

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương dù bạn là khách du lịch trong nước hay nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Madagascar tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Madagascar cụ thể, kinh phí du lịch Madagascar, bảo hiểm du lịch Madagascar … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi