Du lịch Kon Tum khám phá nét đẹp Cao Nguyên

01/12/2016 Vietnam Booking

Kon Tum còn có một tên gọi khác là Ngã Ba Đông Dương, vì vùng đất này là nơi tiếp giáp với hai nước bạn Lào và Campuchia. Với khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp hùng vỹ cùng bản sắc văn hóa nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều khách du lịch Kon Tum cả trong và ngoài nước.

Những kinh nghiệm khi đi du lịch Kon tum!

Thời gian thích hợp để du lịch Kon Tum?

Kon Tum là khu vực núi rừng nên rất trong lành và mát mẻ. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, đó là thời gian đẹp nhất để bạn đặt cho mình một tour du lịch giá rẻ đến khám phá Kon Tum.

Thời điểm này, dọc hai bên đường hoa dã quỳ nở vàng rực rỡ khắp các nẻo đường núi rừng Kon Tum. Đây cũng là thời điểm lúa đã chín vàng trên những nấc ruộng bậc thang trải dài theo sườn dốc và các lễ hội độc đáo các các dân tộc vùng đất thuộc Cao Nguyên nơi đây cũng đã bắt đầu tổ chức.

mua tour du lich Kon Tum gia re

Đến du lịch kon Tum bằng phương tiện gì?

Máy bay: Nếu bạn muốn đến Kon Tum theo đường hàng không thì bạn phải bay đến Pleiku trước vì ở Kon Tum không có sân bay. Sau đó bạn chỉ cần đón một chuyến bus chỉ với giá 35.000/vé hoặc đón một chiếc taxi đến Kon Tum.

Xe khách

Nếu bạn ở phía Bắc thì có thể ra gas Giáp Bát để đón xe đi Kon Tum. Có rất nhiều xe để vào vào Kon Tum: Đăng Khoa, Hồng Anh, Việt…

Còn bạn hiện ở khu vực miền Nam thì có thể đến bến xe miền Đông và bắt xe đi Kon Tum, có rất nhiều hãng xe để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch Kon Tum của bạn như: Minh Quốc, Việt Tân, Đồng Tiến… Đi những chuyến du lịch trong nước bằng xe khách sẽ khá thuận lợi mà chi phí phù hợp sẽ tiết kiệm rất nhiều cho chuyến đi này của bạn.

Đi lại trong thành phố Kon Tum!

Các phương tiện để phục vụ cho khách du lịch kể cả khách du lịch trong nước và nước ngoài đến Kon Tum khá là phong phú: taxi, thuê mô-tô hoặc ô-tô để đi lại và tham quan trong chuyến du lịch Kon Tum của bạn

Nên ở đâu khi du lịch Kon Tum?

Kon Tum là một thành phố khá nhỏ, nên việc tìm cho mình một chỗ nghỉ chân chất lượng không quá khó đối với khách du lịch ở đây. Bạn có thể đến các con đường:  Phan Đình Phùng, Trường Chinh, Duy Tân…Hầu hết khách sạn, nhà ở khu vực này giá thành khá phải chăng, chất lượng và tiện

mua tour du lich Kon Tum gia re

Ăn ở đâu khi đến du lịch Kon Tum?

Khu trung tâm thành phố Kon Tum nhất là những con đường: Bạch Đằng, Quang Trung, Lê Hồng Phong đều có những món ngon để phục phụ cho du khách đến du lịch Kon Tum.

Đi đâu khi đến du lịch Kon Tum?

Kon Tum là vùng đất có khá nhiều cảnh đẹp cùng nền văn hóa lâu đời, bên cạnh đó con người ở xứ sở vùng cao này cũng rất thân thiện và chân tình. Đến Kon Tum bạn có thể đi các địa danh nổi tiếng như: Nhà Thờ Gỗ, Nhà Rông Kon K’lor, khu sinh thái Măng Đen, cầu treo Kon K’lor… Nếu đã chọn một tour du lịch Kon Tum thì bạn hãy trải nghiệm cảm giác khi chinh phục được ngọn núi Ngọc Linh, ngắm hoàng hôn bên bờ sông Đak Blar.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Kon Tum giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Kon Tum giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Kon Tum hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Kon Tum uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Kon Tum tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Kon Tum cụ thể, kinh phí du lịch Kon Tum, bảo hiểm du lịch Kon Tum … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi