Đi du lịch Huế thăm mảnh đất kinh kì huyền thoại

02/12/2016 Vietnam Booking

Nói đến Huế là người ta dễ dàng mường tượng ra một miền đất cô đô sâu lắng, cổ kính, nền nã với những kiến trúc chùa chiền, đền đài, lăng tẩm tinh xảo hòa quyện cùng phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình. Vậy nên những tour du lịch Huế luôn được đông đảo du khách lữ hành quan tâm, vì ai cũng muốn một lần “đến với Huế mộng mơ” khám phá những kho tàng còn sót lại của triều đại phong kiến cuối cùng hay thả hồn mình vào nhã nhạc cung đình văng vẳng bên dòng sông Hương.

Kinh nghiệm du lịch Huế

Nên đi du lịch Huế vào mùa nào?

Huế dường như đẹp mọi lúc, mọi thời điểm, mọi mùa trong năm. Nhưng lưu ý với khách du lịch nước ngoài là xứ Huế thường mưa nhiều vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10. Vậy nên nếu như bạn đặt tour du lịch Huế giá rẻ trong khoảng thời gian này thì tiết trời sẽ không thuận lợi khiến bạn không có được một chuyến đi trọn vẹn như ý muốn.

du lich hue gia re

Du lịch Huế nên đi những đâu?

Du khách đặt tour du lịch trong nước đi Huế thì trước tiên nên dành thời gian khám phá thành phố Huế để có cái nhìn sâu sắc hơn về đời sống, con người nơi đây. Chuyến đi du lịch Huế của bạn chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Đại Nội. Lăng tẩm của các đời vua xứ Huế đều gắn liền với những câu chuyện lịch sử thú vị mang màu sắc riêng biệt nên chuyến đi của bạn sẽ không trọn vẹn nếu như chưa được tận mắt chứng kiến những công trình di tích cổ này. Các di tích thường không nằm trong khuôn viên thành phố nên bạn có thể thuê xe máy hay đi taxi thực hiện một tour tham quan lăng tẩm đúng nghĩa, điển hình như lăng Minh Mạng, lăng Tự Đức, lăng Khải Định.

Sông Hương và núi Ngự Bình chính là tặng phẩm mà tạo hóa đã ưu đãi cho xứ Huế. Hình ảnh núi Ngự – sông Hương không chỉ đi vào thi ca mà còn là biểu tượng cho cố đô Huế thơ mộng. Du khách mua tour du lịch Huế giá rẻ có thể đi thuyền trên sông Hương lắng nghe tiếng hát ca trù thấm đẫm trong một buổi tối lộng gió hay từ trên đỉnh Ngự Bình ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh. Bên cạnh những địa danh du lịch trên đây, khi đặt tour du lịch giá rẻ đến Huế du khách không quên ghé thăm Biển Lăng Cô, Chùa Thiên Mụ, Chợ Đông Ba, Núi Bạch Mã, , Bảo tàng mỹ thuật Cung Đình Huế…

Du lịch Huế nên ăn gì?

Mảnh đất cố đô thâm trầm sâu lắng không chỉ gây ấn tượng về cảnh sắc dịu dàng mà còn nổi tiếng với nền ẩm thực cung đình tinh túy. Song song đó những món ăn dân dã tại đây không chỉ đơn thuần tạo cảm giác gần gũi thân thuộc mà còn ẩn chứa trong đó nét ẩm thực đặc trưng hiếm có. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đi du lịch Huế: Bún bò Huế, Bánh khoái, Bánh canh, Nem lụi, Cơm hến, Bánh Nậm, Chè cung đình, Bún thịt nướng…

Du lịch Huế nên mua gì?

Từ phong cảnh thiên nhiên, ẩm thực đến con người, xứ Huế luôn biết cách níu giữ và chiều lòng du khách đi du lịch Huế. Sau chuyến tham quan với nhiều trải nghiệm lý thú, du khách thường muốn mua những món quà lưu niệm để dành tặng cho bạn bè, người thân nơi quê nhà. Vậy nên đi du lịch Huế nên mua gì làm quà luôn là câu hỏi khiến nhiều du khách băn khoăn. airasiagiare.vn sẽ mách nước cho bạn một số món “đặc sản” xứ Huế như mè xửng, nón bài thơ, các loại mắm (mắm ruốc, mắm cá cơm, tôm chua…), mứt gừng, Thanh trà Thủy Biều, dầu tràm… Bạn nhất định lựa chọn được cho mình món quà ưng ý.

Mua tour đi du lịch Huế giá rẻ

Ngày nay du khách có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Huế theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Huế tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Huế được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Huế hay ăn uống, phương tiện di chuyển… Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng lý tưởng và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi