Du lịch Huế níu chân du khách vào mùa hè

08/12/2016 Vietnam Booking

Huế là địa danh thường gắn liền với những kiến trúc đền đài, lăng tẩm cổ xưa, luôn toát lên vẻ uy nghi hiếm có. Nhưng chuyến du lịch Huế không chỉ gói gọn trong những điều như thế. Hãy mạnh dạn làm mới hành trình khám phá của mình trong những ngày hè bằng việc rong ruổi qua hàng loạt các điểm đến đầy hấp dẫn xứ Huế.

Hè sang, du lịch Huế không ngừng vẫy gọi du khách

Đầm Cầu Hai

Tuy không được biết đến rộng rãi như đầm Lập An hay đầm Chuồn, nhưng đầm Cầu Hai nằm trải dài từ khu vực Cầu Hai đến chân đèo Phú Gia vẫn có sức hút riêng với du khách đặt tour du lịch giá rẻ. Đầm Cầu Hai tạo không gian rợn ngợp bất tận như biển cả, hứng nước từ nhiều con sông ở Huế nên chuyển từ nước ngọt sang nước lợ vào mùa khô.

Vịnh Lăng Cô

Lăng Cô là một bãi biển nổi bật, thu hút nhiều du khách tham quan ở cách trung tâm thành phố khoảng 70km. Sở dĩ du khách du lịch trong nước thường nườm nượp kéo đến đây là vì đây là vịnh biển thuộc danh sách những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt khi bình minh thì biển Lăng Cô càng rực rỡ hơn cả.

du lich hue gia re

Hồ Truồi

Xứ Truồi “ngọt mít thơm dâu” tuyệt đẹp được thể hiện sáng tạo qua những lời ca câu hát mà bất cứ ai cũng không khỏi say mê. Hồ Truồi xanh trong, mênh mông trải ngút tầm mắt, yên lặng dưới chân núi Bạch Mã. Bên cạnh việc dành thời gian thăm thiền viện thì du khách đi du lịch Huế có thể thuê thuyền lênh đênh trên hồ hay mua vé tham quan cận cảnh các con suối chảy vào Hồ Truồi mang đậm chất hoang dã.

Khu du lịch cộng đồng Gành Lăng

Gành Lăng là khu du lịch cộng đồng mới được chú trọng phát triển trong thời gian gần đây sẽ là một điểm nhấn ấn tượng với khách du lịch nước ngoài. Gành Lăng cung cấp cho du khách bức tranh thiên nhiên trong lành, thoáng đãng, hệ sinh thái đa dạng tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Suối Mơ

Suối Mơ hay còn gọi là thác Mơ nằm cách thành phố Huế khoảng 65km. Suối Mơ chào đón du khách đặt tour du lịch Huế giá rẻ thông qua những chuyến khám phá rừng nguyên sinh trong lành, mát mẻ, đặc biệt là vào những ngày mùa hè miền Trung tiết trời oi bức.

Đặt tour du lịch đi Huế giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Huế giá rẻ, giá vé du lịch Huế, khuyến mãi du lịch Huế, đặt phòng khách sạn Huế, xin visa đi nước ngoài…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Huế tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời. 

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi