Du lich Hong Kong – một đêm vui chơi ở Lan Quế Phường

09/12/2016 Vietnam Booking

Lan Quế Phường – tụ điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất Hong Kong. Đến du lịch Hong Kong nhất định bạn phải tận hưởng trọn vẹn một đêm ở Lan Quế Phường này. Với một bữa tối ngon miệng cùng đồ uống rồi nhảy múa tại quán bar và câu lạc bộ đêm.

Những điều cần biết về Lan Quế Phường

Khu phố nằm giữa con đường Wyndham và D’Aguilar. Mặc dù là một khu  phố hẹp nhưng có đến 90 quán bar và nhà hàng. Khi bạn chọn những tour du lịch Hong Kong và muốn tham quan Lan Quế Phường thì đừng vội đến vào ban ngày. Bởi muốn thấy được nhộn nhịp của khu ăn chơi này thì hãy bắt đầu đến đây từ chiều tối và vui chơi đến sáng.

Nên đến Lan Quế Phường vào khung giờ nào?

Đối với những khách du lịch nước ngoài khi đến thăm Lan Quế Phường thì nên tìm hiểu kỹ khung giờ vui chơi của khu này. Ở đây có hai khung giờ là Happy Hour và Spree Hour.

Happy Hour – từ 17-21 giờ, nếu bạn muốn tiết kiệm cho chuyến du lịch Hong Kong giá rẻ của mình thì nên tham quan, ăn uống vào khung giờ này. Vì các quán bar ở đấy có nhiều khuyến mại rất hấp dẫn như: đồ uống mua 1 tặng 1, thức ăn được giảm giá một nửa.

mua tour du lich hong kong gia re

Spree Hour – từ 22h cho đến sáng, đây là lúc mà các sinh viên đại học và khách du lịch nước ngoài ùn ùn kéo về. Bạn sẽ thấy một Lan Quế Phường hoàn toàn khác trong khung giờ này. Những con người năng động trẻ trung, họ đến để thư giãn, vui chơi sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Bạn nên chọn một tour du lịch Hong Kong giá tốt vào khoảng thời gian có thứ 6 và thứ 7 tại Hong Kong. Vì đó là hai ngày tuyệt vời nhất trong một tuần để tìm hiểu về Lan Quế Phường. Mọi người đều hồ hởi đến vui chơi, giải trí trong khi giá đồ ăn, thức uống ở đây không quá đắt đỏ. Bạn có thể thưởng thức một ly bia khoảng 4-5 USD hay cocktail có giá từ 6-15 USD.

Ăn gì khi đến Lan Quế Phường

Bạn có thể nếm những món ăn nổi tiếng nhất trên thế giới của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Nga, Trung Quốc. Đặc biệt là thời điểm cuối năm khi sắp đến Giáng Sinh và Tết Dương Lịch, cả khu phố Lan Quế Phường được trang lung linh, rực rỡ, càng nhộn nhịp hơn với những hoạt động giải trí rộn rã khắp nơi.

Đặt tour du lịch đi Kon Tum giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hong Kong giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hong Kong giá tốt, đặt phòng giá rẻ du lịch Hong Kong hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hong Kong uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương bao, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ phục vụ khách du lịch trong nước và nước ngoài. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hong Kong tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hong Kong cụ thể, kinh phí du lịch Hong Kong, bảo hiểm du lịch Hong Kong … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

 

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi