Du lịch Hoa Kỳ những điểm đến cho tuần trăng mặt lãng mạn

02/09/2021 Vietnam Booking

Sẽ vô cùng tuyệt vời khi hai bạn cùng nắm tay nhau dạo bước trên vùng đất đầy những phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Hai người sẽ có những trải nghiệm thú vị và đầy ngọt ngào bên nhau sau những ngày căng thẳng chuẩn bị cho lễ cưới trọng đại. Với một chuyến du lịch Nước Mỹ rồi cùng nhau trải qua một tuần trăng mật Hoa Kỳ hoàn hảo để lưu giữ những kỷ niệm nồng mặn mà chỉ của riêng hai bạn mà thôi.

Những điểm du lịch Hoa Kỳ cho tuần trăng mật của bạn

Scottsdale, Arizona 

Scottsdale được mệnh danh là thành phố về đêm, một chuyến du lịch giá rẻ Hoa Kỳ hai bạn có thể cùng nhau ngắm hoàng hôn rực rỡ bao phủ cả thành phố. Hoặc cũng có thể cùng nhau vượt qua sa mạc Sonoran bằng kinh khí cầu.

New Orleans, Louisiana 

New Orleans – phố lớn nhất của bang Louisiana, nơi mà bạn có thể cùng nhau thưởng thức những bản nhạc jazz, cảm nhận hương mộc lan trên đường phố lên của người Pháp sinh sống hay cùng ngồi cạnh nhau ngắm mặt trời lặn trên sông Mississippi.

mua tour du lich hoa ky gia re

Savannah, Georgia 

Savannah là thành phố có tuổi thọ lớn nhất bang Georgia. Đây là một điểm du lịch hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch trong nước và nước ngoài ghé thăm. Với một tour du lịch Hoa Kỳ giá tốt đến đây bạn sẽ được tham quan thành phố bằng xe ngựa kéo. Đặc biệt khi đôi tình nhân cùng băng qua những con đường sỏi, ngắm đài phun nước và những cây sồi già rất cổ xưa.

New Buffalo, Michigan 

New Buffalo – thành phố đẹp nhất vùng Trung Tây mà hai bạn nên đến trong tuần trăng mật ở Hoa Kỳ. Với vẻ đẹp hoang sơ New Buffalo đã thu rất nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm. Đến đây đôi tình lử sẽ cùng nhau nắm tay dạo trên bờ biển, tham quan nhà máy rượu vang và cùng nâng ly chúc mừng cho ngày trọng đại vừa qua của hai bạn.

Gatlinburg, Tennessee 

Gatlinburg – một thị trấn nhỏ ở miền Nam Tennessee nằm khuất trong dãy núi Smoky. Với một tour du lịch Hoa Kỳ giá rẻ đến đây để hai bạn có thể cùng nhau để nghỉ ngơi và trải qua tuần trăng mật ngọt ngào.  Đến đây hai bạn sẽ cùng nắm tay nhau khám phá thủy cung, câu cá, đi bộ đường dài, đi xe bus miễn phí, thưởng thức các bữa ăn ngon phong cách rừng núi chất phác mộc mạc.

mua tpur du lich hoa ky gia re

Midway, Utah 

Midway nằm trong thung lũng Heber – một nơi tách biệt với cuộc sống hiện đại. Ở đây có những khu nghỉ dưỡng tiện nghi giúp bạn được thư giãn và cùng nhau trải qua một tuần trăng mật đầy ấm cúng. Hai bạn có thể ngồi bên nhau vừa trò chuyện vừa  câu cá hay cùng cưỡi trên một chú ngựa và ngắm khung cảnh hết sức yên tĩnh.

Đặt tour du lịch đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt phòng khách sạn du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, đặt tour du lịch Hoa Kỳ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hoa Kỳ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hoa Kỳ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương cả du lịch trong nước và nước ngoài, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hoa Kỳ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hoa Kỳ cụ thể, kinh phí du lịch Hoa Kỳ, bảo hiểm du lịch Hoa Kỳ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Xem thêm:

  • Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 12 chỉ từ 16.323.789 ₫

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi