Du lịch Hawaii thành phố biển nên đi một lần trong đời

03/12/2016 Vietnam Booking

Hawaii là điểm đến tuyệt vời với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng đầy gió và những bờ cát trắng mịn. Nếu bạn dự định đặt một tour du lịch Hawaii để được thưởng thức những điều thú vị của vùng biển xinh đẹp này thì hãy tìm hiểu và lập cho bản thân một kế hoạch trước khi đến nhé.

Du lịch Hawaii và những điều cần biết

Du lịch Hawaii vào thời điểm nào?

Hawaii có khí hậu nhiệt đới nhưng ở vùng biển nên bốn mùa đều mát mẻ. Những khoảng thời gian tháng:  4, 5, 9 và 10 là thời điểm đẹp nhất ở Hawaii thuận tiện cho du lịch.

Di chuyển tới Hawaii

Sân bay của Hawaii là Honolululà và bạn có thể đến Hawaii từ khắp nơi trên thế giới. Từ Việt Nam tới Hawaii, bạn sẽ quá cảnh và di chuyển bằng các hãng hàng không như: Korean Air, Japan Airlines để đến nơi

Ở khách sạn nào khi du lịch Hawaii?

Các dịch vụ kèm theo ở Hawaii rất phát triển và dịch vụ khách sạn ở đây luôn khiến khách du lịch cảm thấy hài lòng về cả chất lượng và số lượng. Tùy vào khả năng  tài chính để bạn lựa chọn khách sạn phù hợp nhất với bản thân. Bạn có thể chọn đặt phòng khách sạn giá rẻ thông qua công thy du lịch để tiết kiệm chi phí. Các khách sạn bình dân đến cao cấp ở Hawaii như: Kihei Bay Surf by AA Oceanfront Rentals, Sales, Maui Beach, Nalu Kai Lodge Paia; Hale Kai O’ Kihei by AA Oceanfront Rentals and Sales, Leinaala by Maui Condo and Home, Courtyard by Marriott Maui Kahului Airpor.

mua tour du lich Hawaii gia re

Du lịch Hawaii nên đi đâu?

Núi lửa: đây là cảnh tượng hùng vỹ nhất ở Hawaii, hầu hết các đảo ở Hawaii đều có nguồn gốc từ núi lửa. Núi lửa ở Hawaii mà hoạt động thì du khách kéo nhau đến du lịch Hawaii để ngắm được cảnh đẹp này.

Trung tâm văn hóa Polynesia: là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch đảo Hawaii, Polynesia được mệnh danh là điểm đến thơ mộng nhất của Hawaii. Với kiến trúc độc đáo và những vũ điệu sôi động cùng khúc nhạc mê hoặc lòng người và cuộc biểu diễn văn nghệ văn hóa của người Polynesia luôn là điểm thu hút khách du lịch nước ngoài khi đến Hawaii du lịch.

Ẩm thực khi đến du lịch Hawaii

Ẩm thực là điều không thể thiếu trong các chuyến du lịch, và đến Hawaii thì càng phải thưởng thức trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực nơi đây để không phí chuyến du lịch nước ngoài lần này của bạn. Những món ăn ngon từ hải sản như:  ahi hoặc tako poke luôn là điều mê hoặc các du khách khi đến Hawaii này. Ngoài ra các món như: spam musubiss, ento, furikake hoặc trộn với ngô đều là các món ăn ngon bổ, rẻ mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Hawaii giá rẻ này.

Đặt tour du lịch đi Hawaii giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Hawaii giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Hawaii giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Hawaii uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Hawaii tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Hawaii cụ thể, kinh phí du lịch Hawaii, bảo hiểm du lịch Hawaii … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi