Du lịch Hàn Quốc và những điều cần lưu ý

05/12/2016 Vietnam Booking

Hàn Quốc, hay được biết đến với tên gọi phổ biến là xứ sở kim chi, hiện là một trong những điểm du lịch ở Châu Á thu hút đông đảo du khách đến “check-in” và tận hưởng những kỳ nghỉ thú vị. Chuyến du lịch Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn cái nhìn mới mẻ về một miền đất năng động, không ngừng vươn lên, là nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa đặc sắc, những cảnh quan đẹp như mơ cùng nhiều trải nghiệm lôi cuốn.

du-lich-han-quoc-05-12-2016

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc nên mặc gì?

Dường như trong suy nghĩ của mọi người quanh năm ở Hàn Quốc chỉ có khí hậu lạnh nên hành trang luôn đầy ắp quần áo ấm, găng tay, khăn len dày cộm nhưng thực chất thì Hàn Quốc không lạnh như bạn tưởng, hoặc khá mát mẻ hoặc trời nắng ráo vào những ngày mùa hè. Vậy nên tùy thời điểm bạn đặt tour du lịch Hàn Quốc mà sẽ chọn trang phục phù hợp. Xứ kim chi không quá khắt khe với khách du lịch nước ngoài nên bạn có thể mang theo những bộ cánh mình thích. Nhưng nhớ khi vào thăm các khu đền chùa phải mặc trang phục lịch sự, không mặc áo ngắn hay quần short. Mùa Đông thì cần mang túi giữ ấm vì tiết trời lạnh buốt, có tuyết rơi.

Những phong tục truyền thống đặc biệt ở Hàn Quốc

Nhờ sở hữu nhiều phong tục văn hóa thú vị đã khiến du khách từ khắp nơi dành nhiều thiện cảm cho xứ kim chi. Đặt tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc, bạn sẽ biết rõ hơn về cách mặc trang phục truyền thống của người dân bản xứ. Vào những dịp lễ Tết thì người dân Hàn Quốc thường mặc những bộ Hanbok nhiều màu để đi chơi, thăm viếng bà con, họ hàng. Người dân xứ Hàn rất xem trọng việc rót đồ uống trong các bữa tiệc và thói quen này liên tục phát huy suốt hàng trăm năm nay. Bên cạnh đó thì nghi thức tặng quà cho cô dâu là một phong tục đặc trưng được nhiều người hưởng ứng. Trước khi tổ chức lễ cưới thì họ nhà trai sẽ mang quà tặng cho cô dâu là những mảnh vải may quần áo cưới và trang sức.

Đi Hàn Quốc nên mua quà gì?

Sau chuyến đi tham qua những danh thắng trên đất Hàn để khám phá khung cảnh thiên nhiên, nét đẹp văn hóa hay thưởng thức nhiều món ăn ngon thì việc lựa chọn những món quà tặng cho người thân, bạn bè là điều mà bất cứ ai đi du lịch Hàn Quốc cũng đều quan tâm. Gợi ý một số món quà du khách đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nên mua như nhân sâm Hàn Quốc (có tác dụng hồi phục thể lực, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch), kim chi (kích thích vị giác), Harubang (những bức tượng đá, biểu tượng của đảo Jeju), Con dấu tên, gốm sứ, cuộn tranh lụa…

Đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Bên cạnh những chuyến du lịch tự túc thì ngày nay đa phần du khách rất thích đặt tour du lịch đi Hàn Quốc thông qua những công ty lữ hành để không phải tốn thời gian tìm hiểu các thông tin về điểm đến. Khi đặt tour du lịch, quý khách hàng luôn an tâm vì tất tần tật mọi thứ từ ăn uống, khách sạn, phương tiện đi lại, điểm đến nổi bật nên ghé thăm, visa… đều do công ty du lịch chuẩn bị chu toàn. Việc của bạn chỉ là xách hành lý lên và đi thôi.

Do vậy khi bạn có nhu cầu đi du lịch Hàn Quốc theo tour đã được thiết kế sẵn thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty chúng tôi book lịch thật sớm để nhận được những ưu đãi bất ngờ. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về chuyến đi cũng đừng ngần ngại trao đổi với nhân viên chúng tôi, họ sẽ hỗ trợ bạn tường tận và chi tiết nhất. 

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi