Du lịch Hàn Quốc khám phá ẩm thực tuyệt hảo

31/08/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ để thưởng thức nền ẩm thực phong phú mang đậm nét văn hóa cổ truyền tại xứ sở Kim Chi. Cũng như nhiều quốc gia châu Á, ẩm thực Hàn Quốc là sự kết tinh của một nền văn hóa đậm đà bản sắc.

 Các món ăn Hàn Quốc không cầu kỳ trong chế biến nhưng lại có hương vị đặc biệt, cách bày trí bắt mắt, đặc biệt các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên mang giá trị dinh dưỡng cao. Nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc được biết đến qua kim chi, thịt bò nướng, canh đậu tương hay món cơm cuốn gimbab nổi tiếng.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc thưởng thức món ăn truyền thống

Vi vu cùng bạn bè đến đất nước Kim Chi không chỉ thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây mà bạn còn có dịp nếm thử nhiều món ăn ngon tuyệt hảo. Bimbimbap, Gimbap, Kim Chi, Naengmyeon… là những món bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc.

Kim Chi

Trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, từ lâu kim chi đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mọi bữa cơm của người dân xứ Hàn. Kim chi thường được làm với số lượng lớn từ mùa thu. Kim chi được làm từ cải thảo, bắp cải cho lên men và ngâm giấm, tỏi, bột ớt và nhiều gia vị khác. Có nhiều loại kim chi và nhiều cách chế biến khác nhau tùy theo khẩu vị của từng vùng, nhưng nổi tiếng và phổ biến nhất vẫn là kim chi cải thảo. Những ai đã một lần nếm qua sẽ nhớ mãi hương vị cay nồng rất đặc biệt của món ăn lên men này.

ve may bay di han quoc

Bimbimbap – Cơm trộn

Với tấm vé máy bay đi Busan, du lịch Hàn Quốc bạn nhất định phải thưởng thức món ăn này để cảm nhận được hương vị và phong cách chế biến món ăn của xứ Hàn. Bimbimbap thu hút mọi người trước trước hết ở nghệ thuật pha trộn màu sắc. Một tô cơm bibimbap phải có ít nhất từ 6 đến 7 món trở lên, bao gồm: màu trắng của cơm, màu xanh của rau, màu vàng của trứng, màu nâu của thịt…Rau thường là dưa chuột, cà rốt, rau bina, giá, có thể thêm một chút rau diếp. Ttrứng đã được tráng qua hoặc rán chín cùng với thịt xắt nhỏ (thường là thịt bò) đã được ướp gia vị. Tất cả được trộn đều cùng với nước xốt làm từ ớt trước khi ăn. Mọi người có thể ăn bibimbap kèm với kim chi, thịt bò hay gà nướng.

ve may bay gia re di han quoc

Naengmyeon – Mỳ lạnh

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để thưởng thức món mì lạnh nổi tiếng tại xứ Hàn. Một bát mì lạnh được chế biến từ những sợi mì mỏng làm từ bột kiều mạch chan nước hầm thịt bò nêm nếm cùng nước ướp quả lê ướp lạnh. Giữa tiết trời oi bức của mùa hè, thử một tô mì lạnh với vị thanh thanh ngọt mát của naengmyeon sẽ đem lại cho bạn cảm giác thật tuyệt vời.

ve-may-bay-di-han quoc gia re

Gimbap – Cơm cuốn lá rong biển

Đây là một trong những món ăn tiêu biểu của nền ẩm thực Hàn Quốc. Về hình dạng lúc đầu nhìn sẽ thấy Gimbap gần giống với món Sushi truyền thống của Nhật, bởi Sushi cũng là món cơm cuốn trong lá rong biển nhưng nếu để ý sẽ thấy bên trong nhân của Gimbap có nhiều loại thực phẩm khác nhau. Gimbap được cắt thành những khoanh tròn, đây là món ăn được đa số người dân Hàn Quốc làm mang đi trong các buổi dã ngoại hay trong các bữa ăn trưa nhẹ, sẽ rất ngon nếu ăn cùng với kim chi hoặc danmuji.

mua ve may bay di han quoc

Ja-Jang-Myeon – Mì đen

Đây là món ăn chính trong “Ngày Đen đối với tình yêu” ở Hàn Quốc (ngày 14/4). Mì đen gồm hai phần chính là mỳ và nước sốt tương đen. Sợi mỳ vàng để làm mì đen phải được trần cho chín tới, không bột quá cũng không cứng, mềm và dai vừa đủ, nước sốt thì được làm từ đậu tương đen bao gồm tỏi, bí xanh và thịt ở bên trên (thường là thịt bò hay thịt heo). Tuy hình thức bên ngoài không đẹp nhưng hương vị của mì đen lại tuyệt vời khiến không ít người bị mê hoặc bởi nó.

san ve may bay di han quoc

Ẩm thực Hàn Quốc là nét đặc sắc quyến rũ không du khách nào đến đây có thể chối từ. Nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để sỡ hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, chất lượng cho chuyến hành trình đến xứ sở Kim Chi thơ mộng thêm trọn vẹn.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi