Du lịch Hà Tiên khám phá vẻ đẹp vùng đất Tây Nam

02/12/2016 Vietnam Booking

Hà Tiên – vùng đất Tây Nam hút hồn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hữu tình nên thơ, những câu chuyện cổ tích và nét văn hóa tôn giáo đặc sắc. Càng ngày càng có nhiều du khách ghé thăm, khám phá vẻ đẹp thị xã nằm về phía tây bắc tỉnh Kiên Giang, quê hương Hà Tiên Thập Cảnh trứ danh. Nếu đã du lịch Hà Tiên một lần, người ta đều muốn quay trở lại.

Du lịch Hà Tiên có gì hấp dẫn?

So với các vùng đất nổi tiếng khác của nước Việt ta, Hà Tiên khó bì về vẻ đẹp của các danh thắng, sự hùng vĩ của cảnh quan, tuy nhiên sức hút của vùng đất này nằm ở chỗ vừa lạ mà lại như quen. Dừng chân trên cầu Tô Châu lặng lẽ ngắm trăng in mặt nước Đông Hồ, bạn có thể cảm nhận vẻ bình lặng, quyến rũ nơi đây.

Đặt tour du lịch trong nước điểm đến Hà Tiên, bạn có cơ hội đến với Bình Sơn, một ngọn đồi nhỏ, nơi có đền-mộ của dòng họ Mạc được xây cất giản dị. Cao nhất gần đỉnh đồi là mộ Mạc Cửu, ngay sát là mộ Mạc Thiên Tích (Mạc Cửu và Mạc Thiên Tích là các tổng trấn Hà Tiên xưa) và hơn 40 ngôi mộ khác. Cây và hoa khắp nơi khiến khu đền mộ họ Mạc không khác gì một công viên. Hoàng hôn từ Bình Sơn nhìn về phía Tây thấy đảo Phú Quốc ẩn trong ráng chiều.

du lich ha tien

Hang động trong những núi đá vôi ở Hà Tiên là quê hương của truyện cổ tích Thạch Sanh. Trong dãy Bình Sơn, Thạch Động ẩn chứa trong đó là hệ thống hang động và chùa, kỳ bí cuốn hút khách thăm. Về phía bắc Thạch Động tầm 1km, gần Campuchia là núi Đá Dựng (núi Châu Nham) theo truyền thuyết là nơi ở của Thạch Sanh, bên trong hang đá của núi có nhiều thạch nhũ, măng đá đa hình thù.

Hà Tiên mang vẻ đẹp quyện hòa ấn tượng: có sông, có núi, có rừng, có biển và thật nhiều di tích lịch sử văn hóa. Trong thị xã mang phong cách dân tộc Kinh, Khơ Me, Hoa này là thiên nhiên và con người, thi ca và cổ tích, hiện tại sôi động và lịch sử hào hùng đan xen và kết hợp hoàn hảo.

Mua tour đi du lịch Hà Tiên giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hà Tiên theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Hà Tiên tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Hà Tiên được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Hà Tiên nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Hà Tiên. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay vấn đề xin visa khi muốn du lịch nước ngoài. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi