Du lịch Hà Nội: Mùa nào? Đi những đâu?

02/12/2016 Vietnam Booking

Đi tour du lịch Hà Nội bạn có cơ hội đến với vùng đất có bề dày lịch sử hàng ngàn năm, nơi hội tụ văn hóa và kết tinh văn minh đất Việt. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều địa danh lịch sử, di sản văn hoá đặc sắc và vô số món ngon đất Kinh Kỳ, Hà Nội là điểm đến hấp dẫn không chỉ du khách trong nước mà cả khách du lịch nước ngoài, địa danh hút bậc nhất khu vực châu Á.

Du lịch Hà Nội mùa nào đẹp?

Hà Nội mang nét đặc trưng của khí hậu Bắc Bộ, kiểu thời tiết nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm và mưa nhiều vào mùa hè, mùa đông ít mưa, lạnh và trời hanh khô. Du lịch Hà Nội mùa thu (khoảng đầu tháng 9 đến cuối tháng 11 hàng năm) là đẹp nhất. Mùa thu Hà Nội mát mẻ, dễ chịu, khung cảnh lãng mạn với lá vàng và đôi khi là những cơn mưa lất phất, không đủ ướt vai gầy. Hà Nội mùa thu từ lâu đã đi vào thơ ca bởi vẻ đẹp lá vàng rơi qua mùa hè dậy nắng, hoa sữa đầu phố nồng nàn hương và cả hương vị cốm xanh ngọt ngào.

Du lịch Hà Nội nên đi đâu?

Du lịch Hà Nội bạn không lo thiếu điểm tham quan. Thủ đô Việt Nam có lịch sử lâu đời với truyền thống văn hóa đa dạng, giàu bản sắc, đồng thời cũng là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn du khách nhất cả nước. Mua tour du lịch giá rẻ đi Hà Nội bạn có cơ hội thưởng ngoạn vô số thắng cảnh và địa danh lịch sử thu hút. Nơi đầu tiên bạn nên đến thăm là quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Văn Miếu là nơi thờ Khổng Tử, đặt bia Tiến sĩ. Quốc Tử Giám được biết tới như trường đại học đầu tiên của Việt Nam.

du lich ha noi gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội

Là trung tâm Phật giáo, Đạo giáo của nước ta trong nhiều thế kỷ, Hà Nội hiện còn nhiều đền chùa cổ kính đáng để tham quan. Chùa Một Cột, Chùa Trấn Quốc, Đền Ngọc Sơn… là những kiến trúc tiêu biểu, bạn nên dành thời gian ghé thăm khi du lịch Hà Nội.

Phố cổ Hà Nội cũng là nét rất riêng của du lịch thủ đô, nơi có những ngôi nhà cổ kính, con phố bố trí theo hình bàn cờ. Đi tour du lịch Hà Nội mà không ghé qua phố cổ là bạn đã đánh mất cơ hội khám phá cái hồn thủ đô, một  góc nhỏ nhắn và thanh bình của đô thị loại một này.

Ngoài những điểm đến trên, Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thiên Sơn – Suối Ngà, Chùa Hương hay các làng nghề nổi tiếng như làng gốm Bát Tràng, làng Ngũ Xá, làng Yên Phụ… cũng là những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé tour du lịch Hà Nội.

Mua tour đi du lịch Hà Nội giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch trong nước điểm đến Hà Nội theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Hà Nội tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Hà Tiên được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng đi du lịch Hà Nội nên ở khách sạn nào, việc ăn uống ở Hà Nội. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển hay vấn đề xin visa khi muốn du lịch nước ngoài. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi