Du lịch Đồng Nai từ Sài Gòn

06/12/2016 Vietnam Booking

Đồng Nai là điểm du lịch thú vị. Đồng Nai cách Sài Gòn không quá xa. Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 45 phút (đi bằng xe máy) là có thể đặt chân tham quan miền đất tuyệt vời này. Du lịch Đồng Nai từ Sài Gòn sẽ là hành trình cực kỳ hấp dẫn cho bạn nếu đến thăm những đị danh thú vị dưới đây.

Du lịch giá rẻ với hành trình đến Đồng Nai từ Sài Gòn

Khám phá Đảo Ó

Men theo quốc lộ 1A, hướng về lãnh địa Ðồng Nai, bạn sẽ đến ngã ba Trị An trước. Từ đây, rẽ trái và đi thêm khoảng 8 km nữa, băng qua khu trung tâm của thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu để bến thuyền Ðồng Trường. Sau đó đi thuyền đến Đảo Ó. Trên thuyền, bạn có thể rong ruổi ngắm cảnh Hồ Trị An đẹp mơ màng và quyến rũ.

Đảo Ó mang đến cho bạn một không gian xanh đầy huyền bí. Đây là điểm du lịch sinh thái rất được yêu thích ngày nay. Tại hòn đảo đặc biệt này, du khách có thể tham gia vào những hoạt động thú vị như: đi ca-nô, đánh cờ, phóng phi tiêu, câu cá, thưởng thức các món ăn ngon dân dã,…

du lich dong nai

Chiêm ngắm vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục tại Núi Chứa Chan

Là ngọn núi hùng vĩ và nổi tiếng bật nhất, luôn xuất hiện trong hầu hết các tour du lịch Đồng Nai. Sở hữu độ  cao ngất ngưỡng, cách mặt nước biển đến 800 mét, núi Chứa Chan mang tới cho du khách những góc nhìn tuyệt vời, điểm ngắm phong cảnh đặc sắc.

Du lịch Đồng Nai đừng bỏ qua những ngọn thác!

Có một loạt những con thác tuyệt mỹ đang chờ bạn khám phá tại Đồng Nai. Những cái tên tiêu biểu nhất bạn tuyệt đối không được bỏ lỡ như: Thác Ba Giọt, Thác Mai, Thác Giang Điền,… Với vẻ đẹp tú lệ, cảnh quan bao quanh tươi màu, bát ngát, những ngọn thác mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc thú vị và hấp dẫn.

Tận hưởng mùa trái cây chín ngọt tại Vườn du lịch Long Khánh

Đây là một trong những điểm du lịch trong nước hút khách nhất tại Đồng Nai. Nơi mà bạn cũng đừng nên bỏ qua khi du lịch Đồng Nai từ Sài Gòn. Nơi đây cho bạn những trải nghiệm thú vị, được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon, đặc sản.

Bí kíp mua tour đi du lịch Đồng Nai giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đồng Nai theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đồng Nai tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Đồng Nai được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Đồng Nai giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch trong nước hoặc du lịch nước ngoài giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi