Du lịch Đà Lạt và những điều cần biết

01/12/2016 Vietnam Booking

Đà Lạt – thành phố ngàn hoa là một trong những điểm đến được du khách trong nước và quốc tế ưa chuộng bởi không khí trong lành, khí hậu se lạnh và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Một tour du lịch Đà Lạt là gợi ý hàng đầu cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn!

Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu?

Đến với Đà Lạt, phố núi mù sương sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, khác với bất cứ tour du lịch trong nước nào bạn từng tham gia trước đó.

Bạn đang băn khoăn có nên đi du lịch Đà Lạt? Câu trả lời là Nên đi.Du lịch Đà Lạt bạn sẽ như lạc giữa một thiên đường hoa khi đến Vườn hoa Thành Phố, nơi trồng hàng trăm loài hoa tuyệt đẹp có nguồn gốc từ nhiều vùng miền khác nhau, từ những đất nước xa xôi trên thế giới. Đến vườn hoa này mà không lưu lại vài bức hình kỷ niệm thì bạn hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối trên đường về. Những tác phẩm nghệ thuật sống động làm từ chính những bông hoa và sấy khô qua bàn tay của những nghệ nhân khéo léo nơi đây cũng sẽ khiến bạn trầm trồ.

Rời vườn hoa Đà Lạt, bạn hãy ghé thăm Thung lũng Tình Yêu với hàng thông thơm ngát và cảnh sắc vô cùng lãng mạn khiến những đôi tim yêu phải thổn thức. Thung lũng này là một trong những điểm đến hút khách bậc nhất Đà Lạt, đồng thời là không gian hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân.

du lich da lat gia re

Chỉ với tour du lịch giá rẻ, tiếp tục hành trình, bạn còn có thể đến rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác của Đà Lạt. Thác Datanla hùng vĩ nằm trong khu du lịch Datanla rộng lớn sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng. Đặc biệt, du lịch Đà Lạt mùa hè dòng nước trong vắt từ suối Tiên đổ thẳng xuống vực Tử Thần là khung cảnh hiếm có khó gặp. Khu du lịch Datanla là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm thể thao mạo hiểm, kỳ thú cùng những người đồng hành, lưu giữ những kỷ niệm khó phai trong chuyến hành trình.

Nếu yêu thích những không gian đẹp, yên tĩnh và trầm mặc hơn, bạn hãy đến với Thiền Viện Trúc Lâm vãn cảnh vườn thiền, ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm trong vắt. Không gian nơi đây mang đến bạn cảm giác thư thái đầu óc, tâm hồn sau những ngày bận rộn với công việc, cuộc sống. Những điểm du lịch Đà Lạt như Thung lũng Vàng, nhà thờ Con Gà, ga Đà Lạt, đỉnh Lang Biang…cũng là những nơi rất đẹp và thú vị để bạn khám phá!

Mua tour đi du lịch Đà Lạt giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Lạt theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Lạt tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Đà Lạt được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Đà Lạt, việc ăn uống ở phố núi hay xin visa khi du lịch nước ngoài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm:

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi