Du lịch Campuchia đến thăm những địa danh nổi tiếng

14/12/2016 Vietnam Booking

Campuchia là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á, nơi du khách muốn tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ. Chuyến du lịch Campuchia một vòng quanh “đất nước chùa tháp” sẽ lưu lại trong bạn những ký ức khó quên khi tự mình tìm hiểu, khám phá các thắng cảnh đặc sắc.

Du lịch Campuchia đi qua các địa điểm nổi bật

Tượng Đài Độc Lập Phnom Penh

Dù du khách đặt tour du lịch giá rẻ đi Campuchia có ít hay nhiều thời gian ghé thăm thủ đô Phnom Penh thì cũng hãy tham quan Tượng Đài Độc Lập Phnom Penh một lần. Tượng đài tọa lạc ở giao điểm của hai đại lộ Sihanouk và Norodom.

Tượng Đài Độc Lập Phnom Penh được khởi công xây dựng vào năm 1958 không chỉ là một điểm dừng chân đón khách du lịch mà là biểu tượng lưu lại những ký ức buồn đau thời chiến, nhắc nhớ một thời quá khứ oanh liệt của nhân dân bản địa. Tượng đài thiết kế dựa trên hình ảnh hoa sen sống động, bên trên trang trí tượng đầu Naga độc đáo. Ngoài ra xung quanh tượng đài còn có đài phun nước gắn với hệ thống chiếu sáng đầy tính nghệ thuật khiến tượng đài càng trở nên lung linh, huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

Cung điện Hoàng gia Campuchia

Có thể nói đây là một trong những cung điện quy mô nhất thế giới, nơi thu hút bao ánh nhìn du khách đặt tour du lịch đi Campuchia. Cung điện Hoàng gia Campuchia là một quần thể kiến trúc hội tụ những đường nét đặc sắc nhất về nghệ thuật kiến trúc, đậm chất phong cách xứ chùa tháp thông qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân tuân theo các quy chuẩn kiến trúc tỉ mỉ. Cung điện Hoàng gia Campuchia đã trở thành đại diện không thể nào thay thế của kiến trúc Khmer.

Ghé thăm cung điện Hoàng gia, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước kiến trúc Chùa Bạc, Điện Khánh Tiết, Điện Phochani, Sân khấu Chanchhaya, Hor Samran Phirun…

du-lich-campuchia-14-12-2016

Hồ Yeak Laom

Hồ Yeak Laom tuy không phải là điểm du lịch được du khách du lịch trong nước biết đến nhiều như Angkor Wat nhưng nếu chỉ một lần đặt chân đến đây du khách sẽ không khỏi bị mê hoặc trước khung cảnh khoáng đạt, hoang sơ của bức tranh sơn thủy hữu tình. Yeak Laom là hồ nước tự nhiên được thành hình từ một ngọn núi lửa và bao bọc bởi những cánh rừng xanh bạt ngàn, trải dài bất tận.

Du khách có thể đi men theo con đường mòn lâu năm dọc theo bờ hồ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của cảnh vật và tranh thủ tận hưởng những phút giây yên bình hiếm có để có thể xua tan đi những mệt mỏi thường nhật.

Mua tour đi du lịch Campuchia giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Campuchia theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Campuchia tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Campuchia được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch nước ngoài qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn hay việc ăn uống, di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi