Hướng dẫn du lịch Brunei

03/12/2016 Vietnam Booking

Sơ lược về du lịch Brunei cùng airasiagiare.vn

Brunei là một vương quốc trên đảo Borneo, từng thuộc quyền quản lý của vương quốc Anh và giành độc lập kể từ ngày 01/01/1984. Brunei có các mỏ dầu lớn, trở thành quốc gia xuất khẩu dầu mỏ và khí thiên nhiên lớn tại Á Châu, trong đó: 58% đến Nhật Bản, Hàn Quốc 15%, 9% đến Thái Lan và Singapore. Brunei là một trong những đất nước có số lượng người theo đạo Hồi đông nhất ở Châu Á. Vì vậy, du lịch Brunei chắc sẽ mang đến nhiều điều thú vị và trải nghiệm độc nhất vô nhị cho hành trình của bạn.

Du lịch Brunei và những thông tin bổ ích cho bạn

Xin cấp visa du lịch Brunei

Tất cả các du khách muốn đặt tour du lịch tới Brunei cần phải có hộ chiếu hợp lệ và vé máy bay đi Brunei, hoặc chứng minh bạn có đủ kinh phí cho một kỳ nghỉ ở Brunei. Công dân Đức và Áo được phép ở lại đến 30 ngày, đối với công dân của Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, Slovakia, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Ukraine thì có thể tham quan Brunei với một kỳ nghỉ lên đến 14 ngày mà không cần visa du lịch. Công dân của tất cả các nước sẽ chỉ được cấp visa với thời hạn 72 giờ để du lịch và khám phá Brunei (ngoại trừ những người có sẵn hộ chiếu Israel).

du lich brunei

Một số điều chỉ tồn tại khi đi du lịch Brunei

– Vì không có loại bia rượu nào được bán tại Brunei, cho nên kiểm tra hải quan sẽ rất chặt chẽ trong vấn đề vận chuyển. Tuy nhiên, để khuyến khích tour du lịch Brunei, có những quy định được thiết lập như sau:

– Hành khách trên 17 năm theo đạo Hồi được phép mang theo: 200 điếu thuốc lá, 60 gram thuốc lá, 60 ml nước hoa và 250 ml Eau de Toilette.

– Hành khách không theo đạo Hồi hơn 17 năm chỉ có thể mang theo hai chai rượu (với thể tích trong khoảng 2 lít) và 12 lon bia.

– Loại rượu mang theo phải đúng với quy định và vượt qua các hạng mục kiểm tra của hải quan khi đến Brunei.

Chú ý: Là người không theo Hồi giáo, mặc dù bạn có thể mang tới 12 lon bia và hai chai rượu. Tuy nhiên, bạn phải xác định điều này trong các tờ khai báo về hành lý cũng như hải quan. Nếu không, bạn sẽ chịu sự trừng phạt mạnh mẽ và rượu mang theo cũng sẽ bị tịch thu. Đối với tất cả các loại thuốc lá cũng vậy, vận chuyển thuốc lá bất hợp pháp là rất nghiêm trọng như ở mọi quốc gia khác trong khu vực (Singapore, Malaysia), bất kỳ trường hợp nào vi phạm đều bị xử lý rất nghiêm khắc.

– Brunei là điểm du lịch nước ngoài khá đặc biệt tại Châu Á vì không có cuộc sống về đêm. Hầu hết các cửa hàng đều đóng cửa lúc 20:00. Brunei đặc biệt không có quán bar và quán rượu vì rượu không được phép bán. Bạn có thể đến các nhà hàng vào buổi tối vì có nhiều nhà hàng vẫn mở cửa cho đến khoảng 22:00.

Mua tour đi du lịch Brunei giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Brunei theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Brunei tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Brunei được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Brunei hay việc ăn uống ở xứ Đài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi