Du lịch Bình Định bằng xe máy

08/12/2016 Vietnam Booking

Bạn yêu mến mảnh đất võ Bình Định? Nếu bạn muốn khám phá bằng hết Bình Định, thì xe máy là lựa chọn hàng đầu. Hãy thực hiện một chuyến du lịch Bình Định bằng xe máy để có những trải nghiệm thú vị. Sau đây là những thông tin cần thiết để bạn tham khảo thêm cho chuyến hành trình của mình.

Du lịch Bình Định bằng xe máy khám phá điểm đến hấp dẫn

Cũng như các thành phố khác, đến du lịch Bình Định bạn có thể thuê xe máy đi tham quan với giá 100 – 120.000 đồng/ngày tùy xe ga hay xe số. Để thuê xe bạn phải đặt chứng minh nhân dân và tiền cọc khoảng 500.000 đồng. Trước khi nhận xe các bạn nên kiểm tra đầy đủ giấy tờ, bảo hiểm xe.

Các địa điểm du lịch Bình Định hấp dẫn nằm rải rác quanh thành phố Quy Nhơn, vì vậy đi xe máy là lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm, vừa thuận tiện. Bây giờ bạn hãy bắt đầu chuyến du ngoạn của mình bằng xe máy nào.

du lich dinh dinh

Eo gió – Điểm đến lý tưởng

Eo Gió thuộc xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Eo Gió là một địa danh du lịch mới mà khách du lịch trong nước và nước ngoài đều muốn ghé tham quan. Với vẻ đẹp kỳ vỹ của những vách đá do sóng biển bào mòn, eo gió mang vẻ đẹp rất lạ thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng.

Bãi Kỳ Co – Bãi tắm thiên đường

Bãi Kỳ Co cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, thuộc xã Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ, nguyên thủy ít người biết đến. Đến với bãi Kỳ Co, bạn sẽ tha hồ tận hưởng không khí mát dịu giữa nước biển trong xanh, bãi cát vàng nguyên sơ và kế bên là dãy núi hùng vĩ.

Cù Lao Xanh – Món quà vô giá của thiên nhiên

Cù Lao Xanh cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Tại đây bạn sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh. Đặc biệt vào lúc hoàng hôn khung cảnh đẹp như tranh vẽ hiện ra với những chiếc thuyền con dập dềnh trên sóng biển, những đàn chim quay về tổ và sự bình yên đến lạ thường. Khách du lịch nước ngoài xem đây là nơi dừng chân lý tưởng để tìm hiểu cuộc sống, văn hóa người làng chài.

Ghềnh Ráng – Địa danh huyền thoại

Nói đến du lịch Bình Định không thể không nói đến Ghềnh Ráng bởi phong cảnh tuyệt đẹp trữ tình nơi đây. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 15 Km, đến đây bạn sẽ vô cùng mãn nhãn với những bãi đá cuội tuyệt đẹp hòa cùng nước biển trong xanh. Ngoài ra bạn yêu mến văn chương có thể dốc leo Mộng Cầm men theo con đường đá quanh co uốn lượn viếng mộ Hàn Mặc Tử và chiêm ngưỡng nét bút lửa của bàn tay tài hoa Dzũ Kha – người đã dành cả cuộc đời mình để chăm sóc phần mộ Hàn Mặc Tử.

Mua tour đi du lịch Bình Định giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bình Định theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bình Định tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bình Định được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Bình Định giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

>>Xem thêm: Du lịch Bình Định china-airline.net

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi