Du lịch Bhutan mùa nào là thích hợp?

07/12/2016 Vietnam Booking

Bạn có thể ghé thăm và đặt tour du lịch Bhutan vào bất kỳ thời gian của năm. Khí hậu ấm áp và ôn đới của Bhutan làm cho nơi đây luôn dễ chịu và tạo sự thoải mái cho du khách. Bên cạnh đó, Bhutan còn có một loạt các lễ hội và hoạt động văn hóa phong phú, cung cấp cho du khách một mảng rộng các trải nghiệm độc đáo trong suốt cả năm. Bạn có thể du lịch Bhutan cả bốn mùa vì khí hậu khác nhau sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị khác nhau.

Du lịch Bhutan mùa xuân

Mùa xuân ở Bhutan bắt đầu từ tháng ba đến tháng năm. Đây được coi là thời điểm đẹp nhất trong năm, thời điểm huy hoàng và rực rỡ với những màu sắc tươi sáng. Đây cũng là thời điểm mà các thung lũng cùng các thảm thực vật nhuộm thắm một màu xanh lá quyến rũ. Mùa xuân, mùa của những loài hoa đang nở – thời điểm mà người dân địa phương tự luôn cảm thấy vui vẻ và sảng khoái nhất, chào đón du du khách nồng hậu nhất. Ngoài ra, du lịch Bhutan mùa xuân, bạn có cơ hội tham gia vào lễ hội Paro Tsechu nổi tiếng.

du lich bhutan gia re

Du lịch Bhutan mùa thu

Đặt tour du lịch Bhutan tháng chín – tháng mười một là bạn sẽ có được một kỳ nghỉ rất độc đáo, được trải nghiệm mùa thu huyền diệu của mảnh đất này. Bhutan vô cùng đáng yêu khi bước vào thu. Với những sắc thu yên ả, những nét thanh tú của bầu trời trong xanh, mùa thu ở Bhutan cung cấp cho bạn một cái nhìn mới mẻ và tuyệt đẹp.

Du lịch Bhutan tháng sáu, tháng bảy, tháng tám

Trong những tháng này, Bhutan nhận được lượng mưa nhiều hơn bất kỳ khu vực nào khác trên dãy Himalaya. Thời tiết nơi đây cũng trở nên ấm áp hơn. Đây sẽ là khoảng thời gian thú vị dành cho những hoạt động tham quan các điểm tâm linh, văn hóa và lịch sử ở Bhutan.

du lich bhutan mua nao ly tuong

Du lịch Bhutan mùa đông

Khi bạn chọn lựa tour du lịch nước ngoài đến Bhutan tháng mười hai, tháng một, tháng hai là bạn đã đem đến cho mình những cơ hội trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ. Đây là thời điểm mát mẻ nhất ở Bhutan, mùa mà bạn có thể ngắm tuyết rơi và bao phủ khắp các con đường, những lối đi quanh co. Đây cũng là thời gian tốt nhất để cho bạn tham quan các huyện miền Tây Paro, Wangdue, Punakha, Thimphu và Haa. Một những điểm thu hút chính trong mùa đông tại Bhutan là: thung lũng xinh đẹp Gangtey (Phobjikha), miền đồng bằng ở cao nguyên Tây Tạng, đèo Dochula, Punkaha, các đỉnh núi của dãy Himalaya, Gangkar Puensum…

Mua tour đi du lịch Bhutan giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bhutan theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bhutan tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bhutan được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Bhutan hay việc ăn uống ở xứ Đài. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi