Du lịch Bảo Lộc bằng xe máy

10/12/2016 Vietnam Booking

Bảo Lộc là một thị xã trực thuộc tỉnh Lâm Đồng cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 180 km. Bảo lộc có khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm nên đây luôn là điểm đến lý tưởng để du khách tham quan và nghĩ dưỡng vào cuối tuần. Ngoài ra Bảo Lộc có nhiều cảnh quan đẹp như: Khu vui chơi Madagui, Thác Đam B’ri, Tu viện Bát Nhã… và những đồi chè xanh mông, những vườn rau xanh mướt bao phủ khắp các sườn đồi.

Du lịch Bảo Lộc bằng xe máy có gì hấp dẫn

Đi du lịch Bảo Lộc như thế nào?

Khoảng cách từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc khoảng 180km, thời gian di chuyển khoảng 4h. Bạn có thể chọn một trong hai cách sau để đến Bảo Lộc:

Đi bằng xe khách: Hai hãng xe khách có nhiều tuyến liên tục trong ngày phục vụ du khách đi Bảo Lộc là Thành Bưởi và Phương Trang. Xe máy lạnh đời mới, dịch vụ rất tốt và nhân viên nhiệt tình. Giá vé trung bình khoảng 180k/khách/chiều.

Đi bằng xe máy: Quãng đường từ TP Hồ Chí Minh đi Bảo Lộc không quá xa, nên các bạn di chuyển bằng xe máy là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Xuất phát từ TP Hồ Chí Minh các bạn đi theo hướng QL1 tới ngã ba Dầu Giây Đồng Nai, rẽ trái theo QL 20 đi tiếp qua huyện Tân Phú của Đồng Nai. Tiếp đến các bạn sẽ nhìn thấy khu du lịch Madagui đi tiếp qua đèo Bảo Lộc là tới thị xã Bảo Lộc. Đường rất dễ đi, cảnh quan dọc hai bên đường vô cùng đẹp nên các bạn vừa đi vừa ngắm cảnh thì thật là tuyệt.

Nếu các bạn đi xe khách thì tại các khách sạn hầu như đều có dịch vụ cho thuê xe máy để các bạn có thể tự do khám phá Bảo Lộc. Giá thuê từ 100.000 -120.000/ngày/xe, đặt cọc khoảng 500.000.

du lich bao loc

Điểm tham quan khi du lịch ở Bảo Lộc

Thác Dam B’ri – Món quà vô giá của thiên nhiên

Thác Dam B’ri nằm cách trung tâm thị xã Bảo Lộc khoảng 18km. Đường đi rất dễ dàng, tại đây các bạn có thể tham gia trò chơi mạo hiểm như máng trượt hay đơn giản là ngắm phong cảnh hùng vĩ nước tung trắng xóa bên dưới cây cầu gỗ bám rêu xanh mượt lãng mạn, xinh đẹp.

Tu viện Bát Nhã – Điểm lý tưởng thư giãn du lịch Bảo Lộc

Tu viện nằm trên con đường từ Bảo Lộc vào thác Dam B’ri, cách thị xã Bảo Lộc khoảng 15km. Đây là nơi vô cùng yên tĩnh và thanh tịnh với tu viện nằm giữa rừng thông đại ngàn. Rất thích hợp để các bạn dừng chân nghỉ ngơi, tham quan thư giãn.

Chùa Di Đà – Nét độc đáo, mới lạ du lịch Bảo Lộc

Cách thác Dam B’ri khoảng 1km, ngôi chùa được xây dựng theo kiến trúc và văn hóa của người Mạ rất độc đáo. Chánh điện được thiết kế như một nhà sàn của người dân tộc thiểu số vùng này. Nhiều khách du lịch nước ngoài rất thích kiểu kiến trúc ở đây.

Nông trường trà Tâm Châu – Trải nghiệm tuyệt vời

Nằm cách trung tâm thị xã  Bảo Lộc khoảng 10km, đây là nông trường trà lớn nhất tại Lâm Đồng, và cũng là nơi trồng chè lớn nhất khu vực miền nam. Tại đây các bạn sẽ bắt gặp những đồi trà xanh mướt, mênh mông trải dài khắp các thung lũng. Nếu các bạn đi vào sáng sớm, các bạn sẽ vô cùng mãn nhãn với vẻ đẹp tinh khôi trong sương sớm của đồi chè. Đây là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Vọng Nguyệt Trà

Cách trung tâm thị xã khoảng 5km. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của tour du lịch Bảo Lộc. Vọng Nguyệt trà có kiến trúc nhà rường cổ kính với khung cảnh được bao bọc bởi thiên nhiên hùng vĩ và cái không khí se lạnh. Đến đây các bạn sẽ có dịp trải nghiệm cách pha trà và thưởng thức trà của người xưa.

Mua tour đi du lịch Bảo Lộc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bảo Lộc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bảo Lộc tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bảo Lộc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về đặt phòng khách sạn Bảo Lộc giá rẻ hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi