Du lịch Bali và những điều cần biết

11/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay giá rẻ du lịch đến hòn đảo xinh đẹp Bali của Indonesia. Bali mang trong mình nét độc đáo văn hóa của Indonesia, sở hữu những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều dịch vụ du lịch biển, nghỉ dưỡng đặc sắc, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại các bãi biển trải dài thơ mộng của Bali, trên đó ghi lại dấu ấn của nhiều di tích cổ xưa như cung điện, đền chùa.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Bali du lịch đến thiên đường nhiệt đới

Đảo Bali có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn thu hút khách du lịch hàng năm. Hầu hết các địa điểm nổi tiếng Bali đều tập trung ở khu Kuta và Ubud. Bali nổi tiếng với biển xanh, cát vàng, với hàng dừa bát ngát và những ngôi đền đá cổ độc đáo.

Biển Nusa Dua

Biển Nusa Dua được xem là điểm đến hấp dẫn tại đảo Bali, nếu đã đặt chân đến đây thì không thể bỏ qua bãi biển đẹp nhất Indonesia. Du lịch với tấm vé máy bay đi Bali giá rẻ đến đây bạn sẽ được thỏa sức tham giạ các hoạt động bơi lội, dạo biển, thưởng thức các món ăn từ hải sản tươi ngon cùng nhiều trò mạo hiểm dưới nước cực kì thú vị. Hay bạn cũng có thể thả mình trong những cơn gió với dù lượn, dù bay trải nghiệm cảm giác tuyệt vời.

ve may bay di bali

Biển Nusa Dua xếp thứ 10 trong danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á, nổi tiếng bởi nước biển ở đây trong một cách đặc biệt. Nusa Dua có khá nhiều điểm kích thích bạn: những rạn san hô cứng, những vùng lặn gần bờ, những suối nước nóng, các thác nước hùng vĩ cùng những chú cá heo đáng yêu. Bên cạnh đó là những khách sạn sang trọng được xây dựng xung quanh với phong cảnh tươi đẹp, nên thơ.

Ngôi đền Tanah Lot

Ngôi đền Tanah Lot tọa lạc trên một cấu trúc đá lớn ngoài bờ biển Bali, cách thành phố Tabanan 13km về phía Tây Nam. Nơi đây thường xuyên diễn ra nhiều nghi lễ trang trọng của người dân Indonesia. Đền Tanah Lot có kiến trúc độc đáo và ấn tượng, là một trong những ngôi đền chính thờ phụng các vị thần Bali. Tanah Lot là một trong chuỗi 7 ngôi đền chạy dọc bờ biển Tây Nam Bali và cho dù bạn đứng ở bất kì địa điểm nào trong chuỗi này đều có thể thấy được địa điểm kế tiếp.

ve may bay di bali gia re

Điều đặc biệt ở ngôi đền là chỉ chấp nhận những người có đức tin, tức là những người muốn cầu nguyện hay thực hiện các hoạt động tín ngưỡng mới được phép vào bên trong ngôi đền.

Phương tiện di chuyển tại đảo Bali

Hệ thống phương tiện giao thông ở Bali ít phát triển, vì vậy hình thức di chuyển của du khách khi săn vé máy bay Hà Nội đi Bali du lịch đến đây chủ yếu thuê xe máy, ô tô, xe baja (giống xe lam ở Việt Nam) hoặc taxi. Phương tiện đi lại tốt nhất để bạn khám phá toàn vẹn hòn đảo Bali là nên thuê xe máy vì bạn có thể đến bất cứ đâu tại đảo. Điều đáng lưu ý, nếu thuê xe máy ở Bali bạn phải có bằng lái quốc tế nhưng thực tế thì nó cũng không quan trọng lắm.

ve máy bay gia re di bali

Thời gian tốt nhất du lịch đến Bali

Thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay khứ hồi đi Bali là khoảng tháng 4 đến tháng 7.  Bởi thời tiết lúc này rất đẹp, không mưa, nắng không quá gắt, trời không quá nóng, khí hậu dễ chịu thuận lợi cho các hoạt động vui chơi, khám phá hòn đảo xinh đẹp. Hay để tiết kiệm hơn ban cũng có thể đến Bali vào tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Khoảng thời gian này ở Bali tuy có mưa nhưng chỉ tập trung vào những tháng 12 và tháng 2, các tháng còn lại thì mưa ít hơn, thời tiết lúc này khá dễ chịu và mát mẻ mặc dù độ ẩm khá cao sẽ khiến cho nhiều người cảm thấy ẩm ướt.

Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi muốn chia sẽ cho bạn. còn chờ đợi gì nữa mà không đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Bali du lịch đến ốc đảo xanh của Indonesia và thế giới để trải nghiệm nhiều điều thú vị sẽ khiến bạn bất ngờ.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi