Về với vẻ đẹp dịu dàng của du lịch Bắc Ninh

01/12/2016 Vietnam Booking

Bắc Ninh là một mảnh đất lâu đời gắn với nhiều nét truyền thông văn hóa đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc bộ. Nói đến Bắc Ninh tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến những làn điệu dân ca quan họ thắm tình, những làng nghề truyền thống, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Du lịch Bắc Ninh nên đi đâu

Đền Đô

Địa điểm thứ nhất phải kể đến khi đi du lịch Bắc Ninh đó là đền Đô. Ngôi đền được xây dựng từ thời Lý Công Uẩn, là điện thờ tám vị vua nhà Lý. Đền nằm ở làng Đình Bảng, huyện Tiên Sơn. Vào ngày 15 tháng 3 âm lịch hằng năm lễ hội đền Đô thu hút hàng trăm nghìn du khách đến viếng thăm tưởng nhớ công ơn của các vị vua triều Lý.

Bên cạnh đó, du khách còn không thể không ghé thăm làng Đình Bảng với làng nghề làm bánh Phu Thê truyền thống và đình làng với kiến trúc xưa độc đáo để hiểu thêm về văn hóa truyền thống dân tộc. Du khách có thể tự túc hay đi tour du lịch Bắc ninh đều khá thuận tiện.

du lich bac ninh

Làng Tranh Đông Hồ

Đông Hồ là làng nghề nổi tiếng nhất cả nước về tranh dân gian, nằm ở xã Song Hồ, huyện Thuận Thành bên dòng sông Đuống trẩy nặng phù sa. Tranh Đông Hồ là tranh biểu tượng cho văn hóa dân gian Việt Nam có từ lâu đời. Người Việt thường mua tranh về treo trong các dịp lễ tết với mong muốn đem lại ấm no, hạnh phúc cả năm cho gia đình và người thân. Đặc biệt khách du lịch nước ngoài rất yêu thích tìm hiểu loại tranh độc đáo này.

Làng Gốm Phù Lãng

Làng Gốm Phù Lãng thuộc huyện Quế Võ nằm bên bờ sông Cầu êm đềm. Nhờ thổ nhưỡng mà đất sét có màu hồng nhạt, qua bàn tay người thợ khéo tay đã tạo ra những sản phẩm đẹp vô cùng. Du khách đến thăm làng có thể dạo chơi xung quanh làng và tận mắt chứng kiến và tìm hiểu quy trình làm gốm ở đây.  Ngoài ra, du khách không thể bỏ lỡ khung cảnh đẹp thơ mộng của miền quê bắc bộ với những con đường tràn ngập rơm vàng, dòng sông tựa vào núi hài hòa hữu tình. Du lịch Bắc Ninh mùa nào cũng có những đặc trưng riêng rất đẹp và lôi cuốn.

Chùa Dâu

Đi du lịch Bắc Ninh không thể không ghé thăm Chùa Dâu, một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất cả nước. Đây là ngôi chùa được xây dựng từ lâu đời kiến trúc độc đáo, cầu kỳ và đậm màu sắc văn hóa bản địa Việt cổ. Xung quanh chùa là khung cảnh thiên nhiên thanh tịnh, làm cho những ai ghé đến đều cảm thấy nhẹ nhõm và yên an trong tâm hồn. Mỗi năm chùa Dâu đón tiếp hàng ngàn du khách thập phương về bái lễ, vãn cảnh.

Mua tour đi du lịch Bắc Ninh giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Bắc Ninh theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Bắc Ninh tự túc. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour. Tour du lịch Bắc Ninh được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Bắc Ninh hay việc ăn uống. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi