Du lịch Ấn Độ: Mùa nào? Nên đi đâu?

05/12/2016 Vietnam Booking

Ấn Độ là quốc gia rộng lớn, dân số đông và đa dạng văn hóa. Với nền văn minh lịch sử hơn 6000 năm, Ấn Độ là đất nước hấp dẫn khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến tham quan, khám phá và trải nghiệm. Tại đây du khách sẽ có cơ hội tham quan các công trình kiến trúc cổ đại đầy bí ẩn, cùng người dân bản địa tham gia vào các phong tục, lễ hội truyền thống độc đáo.

Những điểm cần biết khi du lịch Ấn Độ

Du lịch Ấn Độ mùa nào đẹp?

Khí hậu ở Ấn Độ là yếu tố quan trọng quyết định việc lên kế hoạch du lịch Ấn Độ thời điểm nào.  Điều kiện thời tiết và khí hậu ở Ấn Độ khá phức tạp với 3 mùa chính: mùa hè, mùa mưa và mùa đông. Mùa hè ở Ấn Độ kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6, thời điểm này trời khá nắng nóng, oi bức. Mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 9 với mưa nhiều và ẩm ướt. Mùa đông từ tháng 10 cho đến hết tháng 2 của năm, khí hậu mát mẻ, dễ chịu nhất trong năm. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Ấn Độ là vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 3 khí hậu ôn hòa, mát mẻ, dễ chịu và có thể đi đến bất kỳ vùng, miền nào trong đất nước Ấn Độ.

du lich an do

Du lịch Ấn Độ nên tham quan địa điểm nào ?
Đền Taj Mahal được coi là biểu tượng của Ấn Độ. Ngôi đền gắn liền với câu chuyện về tình yêu bất diệt của hoàng đế Shah Jahan hoàng hậu Mumtaz Mahah. Đền có kiến trúc độc đáo, với những trang trí tinh xảo bằng đá quý và cẩm thạch tạo nên vẻ đẹp huyền diệu khó cưỡng đối với khách du lịch nước ngoài.
Pháo đài Agra, Sikandra, Rambagh và phế tích vương triều ở thành Mughal tại thủ phủ Fatehpur Sikri. Là những công trình kiến trúc cổ đại độc đáo và đẹp nhất của phong cách kiến trúc kết hợp giữa Hindu giáo và Hồi giáo. Để có thể tham quan được bằng hết những địa điểm thú vị này, du khách nên đặt tour du lịch Ấn Độ trọn gói để không bỏ lỡ bất kỳ điểm đến nào.
Những du khách yêu thích khám phá những vùng đất linh thiêng, huyền bí có thể đến thăm quần thể các ngôi đền cổ, thánh địa của các vị thần như: Đền Ajanta và hang động Ellora, Đền thờ thần Mặt trời Konark và đền thờ Jagannath ở Orissa, Quần thể đền Khajuraho ở Madhya Pradesh, Đền Vàng ở Amritsar, Punjab, Các đền đài ở Karnatka… Đây là những địa điểm sinh hoạt tôn giáo của người dân Ấn Độ và là nơi diễn ra các lễ hội và nghi thức tôn giáo mang đậm bản sắc dân tộc Ấn. Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch trong nước có những tour du lịch hành hương dành cho du khách có nhu cầu hành hương về vùng đất thánh.

Đặt tour du lịch đi Ấn Độ giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ấn Độ giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ấn Độ giá tốt hay cập nhật các dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa du lịch Ấn Độ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ấn Độ tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ấn Độ cụ thể, kinh phí du lịch Ấn Độ, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ấn Độ … cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi