Du lịch Ai Cập mùa lễ hội

08/12/2016 Vietnam Booking

Du lịch Ai Cập không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi nền văn minh cổ đại và những công trình kiến trúc vĩ đại. Mà còn thu hút khách du lịch bởi những lễ hội truyền thống, độc đáo có từ hàng ngàn năm trước. Đến với chuyến du lịch Ai Cập du khách sẽ có những trải nghiệm văn hóa vô cùng thú vị.

Du lịch Ai Cập mùa lễ hội có gì hay

Lễ hội sông Nile huyền bí

Du lịch Ai cập không ai không nói đến sông Nile, con sông huyền thoại linh thiêng của xứ sở Kim tự tháp này. Đây là nơi bắt nguồn cho lễ hội truyền thống nổi tiếng khắp thế giới. Lễ hội sông Nile bắt nguồn từ một truyền thuyết huyền bí về nữ thần Aixirong. Sau khi chồng gặp nạn và chết, nữ thần vô cùng đau khổ và nước mắt của bà rơi xuống tạo thành lũ làm dâng ngập cả hai bên bờ của dòng sông Nile. Để an ủi nữ thần, người dân đã tổ chức các lễ hội ca hát và nữ thần đã vui trở lại. Tương truyền chính nước mắt sông nữ thần đã tạo nên phù sa và mầm sống bồi đắp hai bên bờ sông. Từ đó, để tưởng nhớ công ơn của nữ thần mỗi khi nước sông Nile dâng cao người Ai Cập lại mừng vui ca hát. Lễ hội truyền thống này ngày càng thu hút khách du lịch nước ngoài tham gia ca múa và sinh hoạt cùng người dân.

ai-cap-8-12-2016

Lễ hội bia và tình dục ở Ai Cập

Lễ hội diễn ra vào tháng 1 hằng năm nhằm “cứu rỗi linh hồn của con người”. Lễ hội có nguồn gốc từ truyền thuyết về vị thần khát máu Sekhmet, kẻ hủy diệt loài người. Điểm đặc sắc của lễ hội chính là bia và âm nhạc thuộc dòng nhạc rock mạnh mẽ. Ngày nay lễ hội độc đáo này của Ai Cập thường thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế tham gia.

Lễ hội đèn lồng

Lễ hội đèn lồng là lễ hội tôn giáo đặc sắc của Ai Cập. Thường diễn ra trong tháng chay Ramadan với theo nhiều nghi thức khác nhau. Lễ hội bao gồm hai phần chính là phần lễ và phần hội. Phần lễ linh thiêng được thực hiện trong các thánh đường hồi giáo. Phần hội là phần trình trình diễn các loại hình văn hóa dân gian từ ca hát, nhảy múa thắp sáng đèn trời. Điều đặc biệt những chiếc đèn trời ở Ai Cập được làm thủ công vô cùng đẹp mắt và mang màu sắc tôn giáo rất riêng biệt. Đi du lịch Ai Cập du khách sẽ không thể quên trải nghiệm của tháng Ramadan này.

Đặt tour du lịch Ai Cập giá rẻ nhất

Sự ra đời của các công ty du lịch sẽ giúp cho các chuyến hành trình khám phá của du khách trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Thông qua sự hỗ trợ, tư vấn của công ty lữ hành, du khách có thể nhanh chóng đặt tour du lịch Ai Cập giá rẻ, tìm kiếm gói du lịch Ai Cập giá tốt hay cập nhật các dịch vụ làm visa du lịch Ai Cập, đặt phòng khách sạn Ai Cập giá rẻ uy tín, chất lượng…

Vậy nên công ty du lịch chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các tín đồ du lịch bốn phương, luôn muốn mở rộng tầm nhìn và chinh phục những miền đất mới mẻ. Do đó khi có nhu cầu du lịch Ai Cập tiết kiệm, vui lòng liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn lịch trình du lịch Ai Cập cụ thể, kinh phí du lịch Ai Cập, visa du lịch, bảo hiểm du lịch Ai Cập… cũng như các yếu tố cần thiết khác.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi