Đón giao thừa ở Thái Lan 2019 cùng loạt vé rẻ Air Asia từ 47 USD

27/12/2018 Anh Thư

Với phương châm hoạt động “Giờ đây, Tất cả mọi người đều có thể bay” Air Asia đã cung cấp đến hành khách những chặng bay khởi hành từ Việt Nam đến Thái Lan có mức giá tiết kiệm nhất.

Đón giao thừa ở Thái Lan 2019 cùng loạt vé giá rẻ Air Asia từ 47 USD đang chờ bạn book vé bay liền với những thao tác cực kỳ đơn giản tại website www.airasiagiare.vn hoặc gọi ngay đến tổng đài đặt vé máy bay 1900 636 167 để được hỗ trợ tư vấn và book vé máy bay sớm nhất.

don-giao-thua-o-thai-lan-2019-cung-loat-ve-gia-re-air-asia-tu-47-usd-27-12-2018-1

Thông tin vé máy bay đi Thái Lan mới nhất

Theo cập nhật mới nhất những chiếc vé máy bay đi Thái Lan vào tháng 1 đang thu hút du khách đặt vé. Bởi đầu tháng 1 là Tết dương lịch và chào đón năm mới 2019 và gần với Việt Nam nên nhiều du khách đã lựa chọn Thái Lan cho kỳ nghỉ sắp tới của mình.

Tìm kiếm trên hệ thống giá vé tháng rẻ nhất, các chặng bay khởi hành từ Việt Nam đến Thái Lan có giá vé dao động từ 47 USD. Trong đó chặng bay từ TPHCM  đi Bangkok đang thu hút nhiều du khách nhưng giá vé vẫn không tăng cao hơn so với thường ngày. Hiện những tấm vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok có giá vé từ 47 USD (khoảng 1,093,000 vnđ). Riêng đối với những du khách muốn khởi hành từ Hà Nội đến Bangkok thì sẽ có giá vé đắt hơn một chút từ 59 USD (khoảng 1,372,000 VNĐ).

Thái Lan không chỉ nổi bật với địa điểm đón giáo thừa ở Bangkok mà bạn cũng có thế lựa chọn những chiếc vé máy bay đi Thái Lan có giá tốt nhất đón giao thừa tại các thành phố như: Chiang Mai, Phuket  với mức giá cũng phải chăng. Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chặng bay ưng ý và giá vé tốt nhất thì đừng bỏ qua thông tin mới nhất về giá vé máy bay đi Thái Lan dưới đây:

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI THÁI LAN

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất
TPHCM (SGN) Bangkok (BKK) Từ  47 USD
Hà Nội  Từ 59 USD
Đà Nẵng (DAD)  Từ 81 USD
 
TPHCM (SGN) Chiang Mai ( CNX) Từ 95 USD
Hà Nội  Từ 51 USD
Đà Nẵng (DAD)  Từ 122 USD
 
TPHCM (SGN) Phuket ( HKT) Từ 86 USD
Hà Nội  Từ 98 USD
Đà Nẵng (DAD)  Từ 99 USD

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời gian quý khách đặt vé và tỷ giá.
  • Giá vé máy bay trên đây dành cho người lớn chưa bao gồm thuế, phí.
  • Để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, quý khách hãy gọi đến 1900 636 167.

Bên cạnh các chuyến bay thẳng đến Bangkok nhưng những hành khách nào muốn đến Chiang Mai hay Phuket thì bắt buộc phải nối chuyến tại Bangok. Bởi hiện nay Air Asia chưa có chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Chiang Mai và Phuket. Tuy nhiên giá vé máy bay cho những chặng bay từ Việt Nam đến hai thành phố này nhình chung vẫn ở mức tiết kiệm. Nếu như bạn đang có những dự định  cho những chuyến du lịch đến các thành phố ở Thái Lan thì hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Chiang Mai, vé  máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Phuket tại các văn phòng vé Air Asia trực tiếp qua các địa chỉ ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.

don-giao-thua-o-thai-lan-2019-cung-loat-ve-gia-re-air-asia-tu-47-usd-27-12-2018-2

Còn bạn không muốn mất thời gian cho việc đặt vé máy bay trực tiếp hay trực tuyến thì có thể gọi ngay đến tổng đài đặt vé máy bay Air Asia với số hotline 1900 636 167 nhé!

Những điểm đón Tết ở Thái Lan sôi động và hấp dẫn

Nếu bạn muốn đón Tết 2019 mới mẻ và đặc biệt hơn nữa thì hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tháu Lan Tết 2019 qua các địa điểm vui chơi đón năm mới Kỷ Hợi siêu hấp dẫn, náo nhiệt và mới mẻ nhất dưới đây:

The Bangkok Countdown

don-giao-thua-o-thai-lan-2019-cung-loat-ve-gia-re-air-asia-tu-47-usd-27-12-2018-3

Được xếp hạng thứ 7 trong những điểm đón giao thừa năm mới tốt nhất trên thế giới. Ắt hẳn đây sẽ là địa điểm vô cùng lý tưởng sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn bữa tiệc chào đón năm mới nhiều ý nghĩa nhất. Và đây cũng chính là nơi diễn ra lễ kỷ niệm với các chương trình phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới, các buổi hòa nhạc sôi động náo nhiệt nhất, pháo hoa kỳ diệu và tác phẩm nghệ thuật pyro. Do đó, bạn sẽ không có lý do gì mà từ chối ẻ đẹp mê hoặc của Pháo hoa tại Bangkok năm 2019 và chào đón năm mới trong niềm hân hoan và háo hức tột độ.

Du thuyền Loy Nava trên sông Chaophraya

don-giao-thua-o-thai-lan-2019-cung-loat-ve-gia-re-air-asia-tu-47-usd-27-12-2018-4

Bạn đang tìm kiếm chuyến phiêu lưu lãng mạn với một nửa của mình thì hành trình du thuyền trên sông Chaophraya là gợi ý không tệ. Đặc biệt là vào buổi tối thì cành vật ờ đây trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Giải trí & BBQ trên bãi biển Surin, Phuket

don-giao-thua-o-thai-lan-2019-cung-loat-ve-gia-re-air-asia-tu-47-usd-27-12-2018-5

Đây là hoạt động hiện đang được nhiều người yêu thích mỗi khi đến Thái Lan, nhất là vào những dịp Lễ Tết. Xuống bãi biển Surin vào đêm giao thừa năm mới ở Thái Lan năm 2019, thưởng thức bữa tiệc trên bãi biển Thái Lan năm mới lớn nhất ở Phuket là những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Nếu bạn chưa biết dịp Lễ Tết cùng người thân mình du lịch ở đâu thì hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch chào đón năm mới 2019 tại Thái Lan ngay hôm nay nhé, sẽ hứa hẹn là chuyến đi mang lại nhiều kỷ niệm khó quên.

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi