Điểm đến gợi ý cho chuyến du lịch Đà Lạt dịp Tết

10/12/2016 Vietnam Booking

Tết là kỳ nghỉ dài nhất trong năm, nhiều gia đình, nhóm bạn muốn dùng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi, du lịch. Thành phố thơ mộng, khí hậu mát mẻ như Đà Lạt chắc chắn luôn đứng top đầu danh sách điểm đến ưu tiên.

Ngày dưới đây là một vài gợi ý điểm đến du lịch Đà Lạt dịp Tết bạn có thể tham khảo để chủ động lên kế hoạch chuyến đi. Nếu có câu hỏi khi lên lịch trình chuyến tham quan bạn có thể liên hệ đại lý du lịch Đà Lạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Du lịch Đà Lạt nên đi những đâu?

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Thiền viện thuộc phái thiền Trúc Lâm Yên Tử này tọa lạc tại khu vực đồi Phượng Hoàng, cách 5km từ trung tâm thành phố. Thiền viện được xây dựng năm 1993 và được chia thành không gian chánh điện, vườn hoa. Bao quanh chốn thiền môn thanh tịnh này là rừng thông xanh mát mắt, kế bên là hồ Tuyền Lâm nên thơ.

Khu du lịch Langbiang: Cách trung tâm Đà Lạt 12km, núi Langbiang là nơi lưu truyền câu chuyện tình bi thương giữa chàng Lang và nàng Biang. Để khám phá đỉnh núi này, bạn sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm cảm giác ngồi xe jeep chông chênh. Lên đến đỉnh núi, mở ra trước mắt bạn là thung lũng Dankia đẹp ngoạn mục. Tour du lịch trong nước điểm đến Đà Lạt chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn vào kỳ nghỉ sắp tới.

du lich da lat gia re

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt giá rẻ

Thung lũng Tình yêu: Thung lũng này là điểm đến du lịch Đà Lạt nổi tiếng, bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch phố núi. Hồ Đa Thiện tọa lạc ở vị trí trung tâm và rừng thông trải dài theo triền đồi tạo cho nơi đây không gian lãng mạn, tuyệt đẹp. Du lịch Đà Lạt trăng mật cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi.

Ga xe lửa Đà Lạt: Ga xe lửa cổ và đẹp nhất Việt Nam được người Pháp xây dựng và hoàn thành trong khoảng từ năm 1932 tới 1938. Nhà ga có kiến trúc mô phỏng đỉnh Langbiang, cũng là nơi có tuyến xe lửa răng cưa độc đáo. Đi du lịch Đà Lạt bạn có thể mua vé chặng Đà Lạt -Trại Mát, ngồi xe lửa ngắm khung cảnh thiên nhiên cao nguyên Lâm Viên thanh bình.

Ngoài ra, vườn hoa thành phố (vườn hoa Bích Câu) là nơi tập trung nhiều loài hoa đẹp, điểm tham quan du lịch Đà Lạt mùa xuân bạn không thể bỏ lỡ. Vương quốc hoa này có hàng trăm loài khoe sắc rực rỡ như: hoa hồng, hoa lan, hoa mimosa, cẩm tú cầu, mai anh đào…

Mua tour du lịch Đà Lạt dịp Tết

Để du lịch Đà Lạt dịp Tết, bạn có thể sở hữu cho mình một tour du lịch Đà Lạt theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Đà Lạt từ Sài Gòn. Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch phượt xe máy, bạn nên đặt mua tour thông qua các công ty du lịch. Tour đi du lịch Đà Lạt được các đại lý du lịch cung cấp ở mức giá hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của nhiều du khách.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc đặt phòng khách sạn Đà Lạt, việc ăn uống ở thành phố ngàn hoa hay phương tiện di chuyển, tham quan Đà Lạt. Đồng thời, bạn là khách nước ngoài muốn xin visa du lịch cũng sẽ được hỗ trợ tốt. Nếu bạn muốn tận hưởng hành trình du lịch Đà Lạt dịp Tết trọn vẹn thì ngay từ bây giờ hãy đặt tour giá rẻ!

Bạn muốn du lịch trong nước khám phá vẻ đẹp dải đất chữ S? Du lịch nước ngoài vươn ra thế giới? Hay mong muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị? Hãy liên hệ với chúng tôi để chắc chắn có tour du lịch giá rẻ trong tay!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi