Chuyến du lịch Hàn Quốc thú vị vào ngày Tết cổ truyền

03/10/2022 Vietnam Booking

Cũng giống như nước ta, ngày tết cổ truyền của người Hàn Quốc cũng diễn ra vào âm lịch, tức là cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 tùy thăm. Đây cũng là thời điểm mà nhiều du khách lựa chọn đặt tour du lịch Hàn Quốc khám phá và trải nghiệm.

Du lịch Hàn Quốc vào dịp Tết

Một số thông tin về ngày Tết ở Hàn Quốc

Ngày Tết ở Hàn Quốc bắt đầu khởi xướng từ triều đại vua Silla và nay đã trở thành ngày lễ quan trọng nhất trong năm. Ai ai cũng nôn nao, háo mức muốn về sum họp, đoàn tụ cùng gia đình trong khoảng thời gian đặc biệt này.

Du khách đặt tour du lịch giá rẻ đi Hàn Quốc sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những đoàn người nườm nượp tản bộ với những bộ hanbok truyền thống đủ màu đủ sắc, hướng về đền chùa hay các điểm tham quan. Ngoài ra bạn sẽ được thưởng thức các món ăn làm vào dịp Tết hay tham gia các trò chơi dân gian truyền thống như đấu vật, Yutnori, nhảy Jul Tagi…

Nên đi đâu tham quan vào ngày Tết Hàn Quốc?

Thủ đô Seoul

Seoul mang trong mình vẻ đẹp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Đó chính là lý do thôi thúc du khách du lịch nước ngoàidu lịch trong nước ghé thăm nơi đây. Vào dịp Tết không khí trở nên tưng bừng, náo nhiệt hơn nhiều. Đâu đâu cũng là tiếng cười nói vui vẻ. Bạn có thể viếng thăm các đền chùa, các ngôi làng cổ cận cảnh những nghi lễ truyền thống đặc trưng vào dịp Tết cổ truyền ở Hàn Quốc.

>> Tham khảo ve may bay tet giá rẻ

Đảo Jeju

Đảo Jeju với sự khắc họa của khung cảnh thiên nhiên mỹ miều, thơ mộng chắc chắn sẽ khiến bao trái tim thổn thức khôn nguôi khi đi du lịch Hàn Quốc. Đặc biệt đỉnh núi Seongsan sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về hình ảnh rực rỡ, sáng bừng của buổi bình minh trên đảo Jeju.

du-lich-han-quoc-1-14-12-2016

Busan

Tọa lạc ở phía Đông của đất nước nên Busan thường đón ánh bình minh sớm hơn so với các khu vực khác. Vì vậy du khách từ khắp nơi trong ngày Tết Hàn Quốc đều muốn đến Busan để tận mắt ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc đầu tiên vào năm mới. Ngoài ra một số gợi ý khác cũng không kém phần hấp dẫn với bạn ở Busan như đền Haedong Yonggungsa, Taejongdae, biển Haeundae…

Mua tour đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Ngày nay bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một tour du lịch Hàn Quốc theo công ty lữ hành hoặc lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc tự túc. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc du lịch tự túc, bạn nên thông qua các công ty du lịch để đặt mua tour du lịch trong nước. Tour du lịch Hàn Quốc được các công ty du lịch cung cấp ở mức giá ưu đãi phù hợp với nguồn ngân sách của nhiều du khách thập phương.

Bên cạnh đó đặt mua tour du lịch qua các công ty lữ hành bạn sẽ không phải lo lắng về việc xin visa, đặt phòng khách sạn Hàn Quốc hay việc ăn uống ở xứ kim chi. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về phương tiện di chuyển. Nếu bạn muốn có được một hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn và đầy thú vị, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua tour du lịch giá rẻ!

Hình Ảnh

Air Asia

air asia khuyen mai di thai lan

air asia khuyen mai di malaysia

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi